xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" รับสุดหน่ายขั้นตอนกายภาพบำบัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กคนดังชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก ยอมรับเบื่อหน่ายกับการทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่ายกาย หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บแผ่นหลังหนที่ 2

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2016 เปิดฉากรายการแรกไปแล้ว แต่ยังไร้เงา วูดส์ เพราะเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หลังไปเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งที่ 2 ต่อจากเมื่อเดือนมีนาคมปี 2014 ที่ทำให้ต้องเยียวยานาน 11 สัปดาห์

"ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว แต่ยังเคลื่อนไหวไม่คล่อง ถือเป็นปกติของการผ่าตัด ซึ่งก็ยังทำอะไรไม่ได้มากนักและจะต้องเข้าทำกายภาพบำบัดเร็วๆ นี้ ถือเป็นช่วงน่าเบื่ออันแสนยาวนานที่กลับมาอีกครั้ง แต่ต้องพยายามผ่านจุดเล็กๆ เหล่านี้เพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ต้องมีความอดทนจะได้กลับมาลงเล่นต่อเนื่องอีกครั้ง" เจ้าของแชมป์ 14 เมเจอร์ เผย

ปีที่แล้ว วูดส์ เผชิญกับฤดูกาลที่เลวร้ายอีกครั้ง ไม่สามารถจนท็อป 10 จนกระทั่งศึก "วินด์แฮม แชมเปียนชิป" เมื่อเดือนสิงหาคม เหนืออื่นใดสุดท้ายก็ไม่เพียงพอเข้าไปเล่น "เฟดเอ็กซ์ คัพ"

สำหรับ วูดส์ เพิ่งเดินทางไปที่ประเทศเม็กซิโก เพื่อโปรโมตศึก "บริดจ์สโตน อเมริกัน กอล์ฟ คลับ" ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคมนี้ ก่อนหน้านี้มีแผนจับคู่กับ แม็ตต์ คูชาร์ เพื่อนร่วมชาติชาติชาวอเมริกัน เหนืออื่นใดอาการบาดเจ็บจึงอดแข่งทำได้แค่ไปโชว์ตัวอย่างเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น