xs
xsm
sm
md
lg

ขึ้นแทน “เมียบัลเดส” ฉุนผีไม่เชิญหม่ำดินเนอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมีย บัลเดส สวดทีมต้นสังกัดสามี
บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกย้ำการเป็นผู้เล่นที่ถูกลืมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อภรรยาของเจ้าตัวออกมาเรียกร้องขอความเห็นใจหลังเห็นว่าสามีของตัวเองไม่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน กาลา ดินเนอร์ เพื่อการกุศลเหมือนนักเตะคนอื่น

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน กลายเป็นนักเตะที่ไม่อยู่ในสายตาของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมไปแล้ว หลังมีปัญหากันตั้งแต่ช่วงออกทัวร์ปรีซีซัน และเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานเลี้ยงการกุศลที่ “ผีแดง” ร่วมจัดงานกับ ยูนิเซฟ องค์กรช่วยเหลือเด็กที่จัดขึ้นทุกปี ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาเจ้าตัว

แน่นอนว่าที่ บัลเดส ไม่ได้ไปร่วมงานนี้พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เป็นเพราะไม่ได้ถูกรับเชิญมา ทำให้ โยลันดา คาร์โดนา ภรรยาของอดีตผู้รักษาประตู บาร์เซโลนา ไม่พอใจถึงกับระบายผ่าน อินสตาแกรม “การไม่ชวนสามีของฉันไปร่วมงานนี้ คือ สิ่งสุดท้ายที่คุณคาดหวังจะให้เกิดขึ้นกับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก มันคงเป็นแค่งานการกุศลสินะ”

และเพื่อเป็นการตอกย้ำอาการน้อยใจแทนสามี โยลันดา ก็ได้โพสต์รูปที่บรรดานักเตะ “ผีแดง” พร้อมด้วยคนรู้ใจของพวกเขา ถ่ายรูปร่วมกันแบบยิ้มแย้มแจ่มใสขณะกำลังร่วมทานดินเนอร์กันอย่างสนุกสนาน
กลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมไปแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น