xs
xsm
sm
md
lg

ศิลปินดังแห่ซิ่ง “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015” สนามสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวาง AB NORMAL นำทีม
เหล่าศิลปินชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข, กวาง AB NORMAL และ "ซานิ" นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ร่วมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015” สนามสุดท้าย ที่บางแสน โดยเป็น “แพรวพรรณ-กิตติศักดิ์-ธนากร” ที่ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015” เดินทางมาถึงสนามที่ 5 รายการแข่งขันสุดท้ายของปี ในงานบางแสน ไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล โดยครั้งนี้ คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณสนธยา คุณปลื้ม ประธานการจัดงาน บางแสน ไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล 2015 และ คุณคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2558 ณ ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี พร้อมโชว์พิเศษ “HILUX REVO Battle Drift Show” ที่แสดงสมรรถนะและขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ในรถยนต์กระบะโตโยต้าผ่านการดริฟต์แบบแบทเทิลของนักดริฟต์ยอดฝีมือจากประเทศญี่ปุ่นและนักดริฟต์มากฝีมือชาวไทย

โดยครั้งนี้เหล่านักแข่งรถทั้งหมดต้องลงชิงชัยบนสนามแข่งขันริมชายหาดบางแสน ที่ กำลังจะถูกตั้งเป้าให้เป็นสนามแข่งรถทางเรียบแบบปิดเมืองริมชายหาดที่สวยที่สุดในโลก ระยะทางกว่า 3.7 กิโลเมตร และยังยกระดับให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล FIA เกรด 3 ทำให้การแข่งขันในสนามนี้เป็นไปอย่างสุดมันส์ ในส่วนของผลการแข่งขันล่าสุดสำหรับรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 สนามสุดท้ายของปีทั้ง 3 รายการ

เริ่มจากรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ที่มี ซานิAF นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นักแข่งจากโตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม ร่วมลงสนามผลปรากฏว่าอันดับ 1 คือ แพรวพรรณ ธรรมลาภา, อันดับที่ 2 คือ ทิพวรรณ ภู่ระยับ และอันดับที่ 3 คือ นาตาลี เดวิส

ลุ้นกันต่อที่รุ่น วีออส วันเมคเรซ มีพระเอกคนดัง เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ลงสนามพร้อมกับ โชคชัย จารุนงคราญ และเชาวลิต สุขหร่อง สังกัดโตโยต้า เรซซิ่ง สคูลทีม ผลการแข่งขันอันดับ 1 คือ กิตติศักดิ์ เสียงสลัก, อันดับที่ 2 คือ เอกคฑาวุฒิ ศรีนรศักดิ์ศิลป์, อันดับที่ 3 คือ ชัญญบุศย์ ธนะพาสุข, อันดับที่ 4 คือ เชาวลิต สุขหร่อง จากโตโยต้า เรซซิ่ง สคูลทีม และอันดับที่ 5 คือ ดาวิเด โดริโก

สุดท้ายในรุ่น โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ที่มี กวาง AB NORMAL ลงแข่งขัน ผลปรากฏว่าอันดับที่ 1คือ ธนากร บุตรตะวงศ์, อันดับที่ 2 คือ ชนินชา ปัญญารุ่งเจริญ และอันดับที่ 3 คือ นิวัฒน์ กลิ่นจำปา
โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น