xs
xsm
sm
md
lg

งานยังไม่จบ!! ลุ้น “วาร์ดี” ยิงอีก 2 นัด ทุบสถิติตลอดกาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาร์ดี ตำนานดาวยิงบทใหม่
เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ต้องยิงอีก 2 เกม เพื่อขึ้นเป็นนักเตะที่ซัดประตูติดต่อกันสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ คือ 13 นัดแทนของเดิมที่เกิดขึ้นฤดูกาล 1931-32 หรือ 83 ปีก่อน

วาร์ดี เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะที่ยิงบนเวที พรีเมียร์ ลีก ติดต่อกัน 11 นัด แซงของเดิมที่ รุด ฟาน นิลเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทำเอาไว้สมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 โดยหอก เลสเตอร์ ซิตี ซัดได้จากเกมที่เปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ช่วย เลสเตอร์ ซิตี เสมอ “ผีแดง” 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 28 ปี ที่เมื่อ 4 ปีก่อนยังเล่นนอกลีกให้กับ ฟลีตวูด ทาวน์ กล่าวหลังยิงประตูที่ 13 จาก 11 นัดติดต่อกัน แต่รวมทั้งหมดคือ 14 ประตู จาก 14 นัด กล่าวว่า “สถิตินี้ไม่ได้อยู่ในสมองผมเลย แต่สิ่งนี้มีความสำคัญกับผลงานของ เลสเตอร์ มากกว่า โดยคิดเพียงว่าเมื่อลงเล่นก็จะต้องส่งบอลผ่านข้ามเส้นไปให้ได้และก็จะพยายามทำสิ่งนั้นอย่างต่อเนื่อง”

จากนี้ วาร์ดี ต้องยิงประตูอีก 2 นัดติดต่อกันเพื่อขึ้นเป็นนักเตะที่ยิงได้ติดต่อกันสูงสุด 13 นัดแทนของเดิมที่ จิมมี ดันน์ อดีตกองหน้าที่ทำไว้ 12 นัดสมัยเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 1931-32


กำลังโหลดความคิดเห็น