xs
xsm
sm
md
lg

พารากอนคึกคัก! แฟนแห่เซลฟี "นิทรรศการฉลอง 100 ปี ลูกหนังไทย"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ประชาชนสนใจมากมายทั้งชาย-หญิง


แฟนคลับทั้งขาจรและขาประจำ ตบเท้าเข้าชมงานเปิดนิทรรศการ "ฉลอง 100 ปี ฟุตบอลทีมชาติไทย" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กันอย่างคึกคักเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีการจัดโชว์สิ่งของล้ำค่าในวงการลูกหนังไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อาทิ ถ้วยทองของหลวง และ เสื้อแข่งของ เปเล่ สมัยเดินทางมาเยือนแดนสยาม

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ องคมนตรี เป็นประธานเปิดงาน “นิทรรศการฉลอง 100 ปี ฟุตบอลทีมชาติไทย” โดยมี ดร.จุฑา ติงศภัทย์ นายกสมาคมประวัติศาสตร์ฟุตบอลแห่งประเทศไทย พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยตัวแทนจากทัพฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง ให้เกียรติร่วมงาน ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2

โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนทั้งชายและหญิงหลายร้อยคนเข้าชมพร้อมเซลฟีกับสิ่งของล้ำค่าในวงการฟุตบอลไทยที่นำมาจัดแสดงโชว์ อาทิ ถ้วยทองของหลวง, แหนบทองคำลงยาตราพระมหามงกุฎ, เสื้อสโมสรซานโต๊ส ของเปเล่ “ราชาฟุตบอลโลก” ที่มาเมืองไทยเมื่อ พ.ศ. 2517, ลูกฟุตบอลโบราณ ที่ทำจากกระเพาะหมู กระเพาะแกะ และการแสดงภาพประวัติศาสตร์ต่างๆ โดยงานจะมี 2 วันคือ วันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ที่ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นิทรรศการฉลอง 100 ปี ฟุตบอลทีมชาติไทย



เสื้อเปเล่
ถ้วยทองหลวง
คิงส์ คัพ
ควีนส์ คัพ
ถ้วยพระราชทาน ก
ถ้วยพระราชทาน ข
ถ้วยพระราชทาน ค-ง
พระบิดาแห่งฟุตบอลสยาม

ความสำเร็จ ช้างศึก






* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น