xs
xsm
sm
md
lg

“น้องมายด์” ร่วมเปิดหนังสือ “สตีวีจี” โมโนกรุ๊ปดึงมาแปลให้คนไทยอ่านจุใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มายด์ วิรพร (ซ้าย) แฟนพันธุ์แท้ สตีวีจี
สำนักพิมพ์มูฟ รวบรวมเรื่องราว “สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานแห่งแอนฟิลด์” โดยมีไฮไลต์อยู่ที่บท “ลื่น” ในเกมดวลเชลซี ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013 - 2014 รู้สึกเป็นตราบาปในชีวิต จนคิดอยากฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์ MOVE (มูฟ) ในเครือ โมโนกรุ๊ป เปิดตัวหนังสือเล่มสำคัญที่แฟน ๆ ฟุตบอลของ “เดอะค็อป” ลิเวอร์พูล เอฟซี “สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานตลอดกาลแห่งแอนฟิลด์” หรือ “STEVEN GERRARD : MY STORY” เขียนโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด และ โดนัลด์ แม็คเร แปลโดยทีมนักแปลกูรูตัวจริงแห่งทีมลิเวอร์พูล จีรวรรณ ด้วงนาม แฮร์เรียต, ศรัณญา พานิชสกุล, พันทิวา ศรีประสงค์ และ อมรรัตน์ ก่อกิจพูนผล ณ ร้านหนังสือคิโนะคูนิยะ สาขาสยามพารากอน

ด้าน วิภาวดี ผาสุก บรรณาธิการฉบับ กล่าวถึงหนังสือฉบับนี้ ว่า ได้นำเรื่องราวของเจอร์ราร์ด มาสอนคนที่ใช้ชีวิตประจำวันคนทั่วไป ทั้งวิธีคิดในยามที่ประสบปัญหา ความผิดหวัง แต่สามารถกลับมาประสบความสำเร็จ ในอาชีพฟุตบอลได้

โดยหนังสือเล่นนี้ ได้ถ่ายทอดทุกเหตุการณ์ในชีวิตค้าแข้งของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เป็นตำนานอันยิ่งใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ การลงสนามกว่า 700 นัดให้กับหงส์แดง และลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษถึง 114 นัด

รวมทั้งถ่ายทอดเรื่องความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในนัดที่ดวลกับ เชลซี เอฟซี ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013 - 2014 ทำให้ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ จนคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ได้กำลังใจที่ดีจากคนรอบตัว ทั้งเพื่อนร่วมทีม และครอบครัว

ทั้งนี้ หนังสือ “สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานตลอดกาลแห่งแอนฟิลด์” ราคา 425 บาท จำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ 1 ธันวาคม 2558 เป็นต้นไป


ทีมนักแปลหนังสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น