xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลิก "คิสเนอร์" กด 6 อันเดอร์ เปิดซิงโทรฟีพีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิสเนอร์ กับแชมป์แรกที่รอคอย
เควิน คิสเนอร์ นักกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน ได้ฤกษ์ปลดล็อกแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบแรกในชีวิตแบบเป็นทางการ หลังคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ เดอะ อาร์เอสเอ็ม คลาสสิค ที่บ้านเกิด ด้วยสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ ลบความผิดหวังจากที่เป็นแค่พระรองมาตลอด 3 รายการปีนี้

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ อาร์เอสเอ็ม คลาสสิค" ณ สนาม ซี ไอส์แลนด์ รีซอร์ต เมือง ซี ไอส์แลนด์ มลรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิง รอบสุดท้าย

โดยรอบนี้ เควิน คิสเนอร์ ผู้นำรอบที่แล้วของเจ้าถิ่น ผลงานสุดยอดทำ 6 เบอร์ดีเน้นๆแบบไม่เสียเลย ส่งให้เจ้าตัวจบวันที่สกอร์ 22 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ พีจีเอ ใบแรกในการเล่นอาชีพได้สำเร็จ พร้อมเงินรางวัลกลับบ้าน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท)

คิสเนอร์ วัย 31 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยเกือบปลดล็อกแชมป์ได้ถึง 3 ครั้ง ในการแข่งขันปีนี้แต่ก็วืดทั้งหมด กล่าวว่า "การได้มีชื่อของผมสลักบนโทรฟีมันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก เพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณทำงานหนักมาขนาดไหนจนถึงวันที่คุณทำสำเร็จ"

ขณะที่ เควิน แชปเปล คู่แข่งที่ไล่บี้กันมาตลอดสุดสัปดาห์ รอบนี้เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ สกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ แต่ไล่ไม่ทันห่าง 6 สโตรก ส่วน "จีแม็ค" แกรม แม็คดาวน์ โปรดังจาก ไอร์แลนด์เหนือ ทำไม่สำเร็จ จบอันดับ 3 ร่วม สกอร์ 15 อันเดอร์พาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น