xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ยิ้มจบซีซันสวย ขอชำระแค้น "โนเล" ปีหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอแก้มือซีซันหน้า
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน ประกาศขอซ้อมหนักกว่าเดิมอีก 2 เท่า เพื่อเรียกฟอร์มสุดยอด หลังผ่านฤดูกาลอันเลวร้าย ศึก เอทีพี ทัวร์ 2015 หวังล้ม โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกจาก เซอร์เบีย

อันดับโลกของ นาดาล หล่นถึงที่ 10 หลังป้องกันแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ไม่สำเร็จ ตามด้วยตกรอบ วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน แบบรวดเร็วเกินคาด ก่อนเร่งเครื่องช่วงท้าย คว้าสิทธิ์ลงแข่งรายการ "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ประเทศอังกฤษ

"เอล มาทาดอร์" ไม่ออกอาการเสียดายที่พ่ายแก่ "โนเล" รอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "ก้าวต่อไปของผม คือ ฝึกฝนตัวเองตามแบบที่ผมเคยทำมาตลอด ผมรู้ว่าต้องพัฒนาอีกหลายๆ อย่าง เพื่อสร้างโอกาสพิชิต โนวัค ฤดูกาลหน้า"

"นั่นคือสิ่งที่ผมจะต้องพยายาม ทำสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ ซึ่งผมคิดว่ากำลังไปได้สวย มีช่วงเวลาหนึ่งตลอดอาชีพที่ผมรู้สึกอึดอัด เมื่อผู้เล่นคนหนึ่งทำได้ดีกว่า สิ่งเดียวที่คุณทำได้ คือ ต้องพยายามหาวิธีเอาชนะ"

ราชาคอร์ตดินเลือดกระทิงดุ เก็บชัย 3 แมตช์รวดรอบแบ่งกลุ่ม สาย อิลี นาสตาเซ เหนือ แอนดี เมอร์เรย์ , ดาบิด เฟร์เรร์ และ สตานิสลาส วาวรินกา แต่ไม่สามารถหยุดความร้อนแรงของ ยอโควิช พ่ายไป 3-6 และ 3-6 "ผมพอใจผลงานรายการนี้ และจบซีซันในทิศทางที่ดี ตอนนี้ผมขอพักสัก 1 สัปดาห์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น