xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ยิ้มซ้อมมาดีช่วยเปิดชัยไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ไม่พลาดคว้าชัย
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจาก สเปน พอใจผลงานของตัวเองหลังประเดิมแมตช์แรกศึกใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ ด้วยชัยชนะเหนือ สตานิสลาส วาวรินกา คู่ต่อกรชาวสวิส 2-0 เซต ก่อนแย้มซ้อมมาดีเลยทำให้เล่นอย่างมั่นใจ

ศึกใหญ่รายการสุดท้ายของ เอทีพี ทัวร์ ที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน นาดาล วัย 29 ปี เดินลงสนามต่อหน้าคนดูเรือนหมื่นพบกับ วาวรินกา มือ 4 โลกจากแดนนาฬิกา ซึ่งปรากฏว่าแมตช์แรกของรอบแบ่งกลุ่ม หวดเลือดสแปนิช ไม่พลาดกำชัย 2-0 เซต 6-3, 6-2

แมตช์นี้ วาวรินกา วัย 30 ปี ตีผิดฟอร์มเสีย อันฟอร์ซ เออเรอร์ กระจุย 35 ลูก ก่อนเป็น นาดาล ที่ฉวยโอกาสนี้ปิดเซตเอาชนะได้ทั้งหมด โดยผู้ชนะกล่าวหลังเกมว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่ ปีที่แล้วมันค่อนขางยากลำบาก และดีใจที่ออกสตาร์ทด้วยผลงานเช่นนี้"

"ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดี แย่แค่เกมเดียว ก่อนหน้านี้ก็มาฝึกซ้อมล่วงหน้า 1 สัปดาห์ เพราะคิดว่าอยากจะเล่นให้ดีตามมาตรฐานของตัวเอง ปรากฏว่าก็ทำได้ตามที่ตั้งใจและไม่สร้างความผิดพลาดมากนัก ทั้งลูกแบ็กแฮนด์, โฟร์แฮนด์, วอลเลย์ ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางหมด" เอล มาทาดอร์ กล่าว

สำหรับแมตช์ต่อไป แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย เตรียมเผชิญหน้า แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดหนึ่งเดียวของฝั่งเจ้าถิ่น ที่เพิ่งกำชัยแรกเหนือ ดาบิด เฟร์เรร์ คู่แข่งจาก สเปน เช่นกัน 2-0 เซต 6-4, 6-4

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สแตน ไปแก้ตัวแมตช์อื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น