xs
xsm
sm
md
lg

ฟุตจอยเปิดตัว D.N.A รุ่นล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้า D.N.A. (DryJoys Next Advancement) ในตระกูลรองเท้ารุ่น Dryjoys ที่ได้รับความนิยม มาในรูปแบบดีไซน์และการประกอบใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น เบาสบาย และให้ความมั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั่วโลกภายในระยะเวลาอันสั้น จนเป็นรองเท้ารุ่นที่ขายดีที่สุด

รองเท้า D.N.A. รุ่นใหม่ ได้ปรับเปลี่ยนระบบเกลียวปุ่มรองเท้าใหม่คือระบบ TourLock Cleat มีประสิทธิภาพที่ทนการเสียดสี ไม่หลุดง่าย ให้ความรู้สึกของการยืนที่ไม่สูงจากพื้นมาก และไม่ขูดพื้นกรีนง่าย นอกจากนี้ยังได้พัฒนาลิ้นรองเท้า SnugFit Tongue ที่ให้ความกระชับด้านบนเท้าได้ดีขึ้น โดยออกแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี MicroVent™ Technology ที่มีความบาง ระบายอากาศได้ดี และขอบรองเท้าแบบ 3D FoamCollar™ ที่โอบรัดบริเวณข้อเท้า นุ่มสบาย กระชับเข้ารูปเท้า ให้ความมั่นใจในการสวมใส่ ไม่ลื่นหลุดง่าย

ส่วนพื้นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด NitroThin™ 2.0 TPU Outsole ที่ได้รับการพัฒนาและทดสอบจนได้พื้นรองเท้าที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ยืนได้อย่างมั่นใจ ด้วย Xtra-Thick FTF™ FitBed® for Cushioning พื้นรองเท้าที่ออกแบบพิเศษ มีความหนาและนุ่ม ทั้งนี้เพื่อให้เป็นพื้นรองเท้าที่มีความบาง ทีมออกแบบได้ย้ายพื้นรองเท้าที่เป็นส่วนกลางเข้าไปในส่วนที่เป็นภายในเท้า เพื่อให้ยืนตีได้อย่างมั่นใจ ให้ความรู้สึกสบายตลอดแนวฝ่าเท้า

New D.N.A. วางตลาดพร้อมกัน 7 สี รวมรุ่นที่มีปุ่มรองเท้า BOA Lacing System ซึ่งมีทั้งหมด 4 รุ่น โดยมีราคาขายทางการ 8,000 บาท ส่วนรุ่น BOA ราคา 8,800 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2751-4082 หรือเว็บไซต์ www.footjoy.co.th



กำลังโหลดความคิดเห็น