xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ร่วงไฟนอลส์ ลั่นซิวเดวิสคัพดับความเจ็บปวด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ไปไม่ถึงดวงดาว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 โลกขวัญใจเมืองผู้ดี ไปไม่ถึงดวงดาวตกรอบศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่บ้านเกิด หลังพ่ายแพ้ต่อ สตานิสลาส วาวรินกา คู่ปรับชาวสวิส 2 เซตรวด เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนลั่นขอแก้ตัวพาชาติหยิบแชมป์ เดวิส คัพ ดับความผิดหวัง

แมตช์รอบแบ่งกลุ่มที่ โอทู อารีนา เมอร์เรย์ และ วาวรินกา ต้องแย่งชิงตั๋วใบสุดท้ายเพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หลังแพ้-ชนะ กันมาคนละแมตช์ ทว่าท้ายที่สุด เมอร์เรย์ ที่สู้อย่างสุดความสามารถแล้ว กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 2 เซตติด 7-6 (7/4), 6-4 ตกรอบด้วยผลชนะ 1 แพ้ 2

ด้าน วาวรินกา ผู้ชนะแมตช์นี้ กลายเป็นคนสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้ารอบ โดยจะต้องไปทำศึกสายเลือดกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ รุ่นพี่มือเก๋าชาติเดียวกัน โดยกล่าวว่า "ผมตื่นเต้นเหลือเกินที่ได้กลับมาสู่รอบรองชนะเลิศ มันเป็นการต่อสู้ที่หนักหนาสาหัส ปีที่แล้วเจอกับ โรเจอร์ เล่นได้บ้าคลั่งมาก แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะแก้มือ"

ส่วน เมอร์เรย์ ความหวังสูงสุดของเจ้าถิ่น กล่าวรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่ไม่ขอเก็บมาคิดให้เป็นสิ่งรบกวน โดยจากนี้จะเตรียมตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม สหราชอาณาจักร สำหรับไล่ล่าแชมป์ เดวิส คัพ ใบแรกในชีวิต เจอกับ เบลเยียม วันที่ 27-29 พฤศจิกายน นี้

"ผมรู้สึกสนุกที่ได้เล่นในรายการนี้ ผู้ชมที่ยอดเยี่ยม, บรรยากาศที่ดี นั่นทำไมจึงรู้สึกผิดหวังกับตัวเองเพราะคิดว่าควรทำได้ดีกว่านี้ แถมไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว ส่วนหลังจากนี้ก็จะคิดถึงแต่การลงเล่น เดวิส คัพ โอกาสสำคัญของทุกคนมาถึงแล้ว เราจะมองไปจุดนั้น" เมอร์เรย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วาวรินกา ได้ไปต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น