xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ดี๊ด๊าแชะคู่ "โฮล์ม" สอนมวยเย้ย "เราซีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ โผล่แชะรูปกับแชมป์ใหม่
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกชาวอเมริกันผู้ไร้พ่าย ปรากฏตัวร่วมเฟรมเดียวกับ ฮอลลี โฮล์ม นักสู้สาวขวัญใจคนใหม่ของสังเวียน อัลติเมท ไฟท์ติง ที่ปราบ รอนดา เราซีย์ สาวแกร่งจอมยโส ก่อนสัมภาษณ์เชิงเย้ยหยันบอกควรมาเรียนชกมวยกับตนจะได้รู้ว่าชนะเป็นยังไง

"เดอะ มันนี" และ โฮล์ม ที่เพิ่งกระชากเข็มขัดแชมป์รุ่น แบนตัมเวท มาจากเอวของ "อีสาวคาวบอย" มาหมาดๆ ยืนยิ้มถ่ายรูปด้วยกันแบบสนุกสนาน หลังบังเอิญมานั่งชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ คู่ระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส กับ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ที่ สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์

ทั้งนี้ ราวกับเป็นการเย้ยหยัน เราซีย์ ที่เสียสถิติไร้พ่าย 12-1 ไปหมาดๆ หลังเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนักชกเงินล้านมาตลอด แถมยังท้าทายให้ขึ้นเวทีมาดวลหมัดกันแบบข้ามเพศเพื่อพิสูจน์ให้รู้ด้วยว่าใครแข็งแกร่งกว่า ซึ่งแน่นอนว่าชายผู้ชนะ แมนนี ปาเกียว ปฏิเสธไม่สนใจใยดี

นอกจากนี้ หลังโดนคู่แข่งเตะก้านคอน็อคแบบหมดรูป ฟลอยด์ ก็ได้ทีสัมภาษณ์เชิงสอนมวยเยาะเย้ยอีกฝ่ายแบบเล็กด้วยว่า "ผมอยากให้ รอนดา เราซีย์ เชิดหัวขึ้นมาและอย่าให้สิ่งนี้เป็นเครื่องขัดขวาง ถ้าต้องการความช่วยเหลือในฐานะนักมวยล่ะก็ ผมจะอยู่ช่วยคุณเอง มันขึ้นอยู่กับเวลาและระยะเศษเสี้ยว การที่เธอล้มนี่มันไม่น่าเชื่อ แต่เธอจะต้องโอเค"
เราซีย์ โดนเตะหลับ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น