xs
xsm
sm
md
lg

งานล้างแค้นต้องมา "เราซีย์" ลั่นเอาคืน "โฮล์ม" แต่ขอพักก่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เราซีย์ บอกต้องล้างแค้น!!!
รอนดา เราซีย์ นักสู้สาวจอมยะโสโอหังแห่งเวที อัลติเมท ไฟท์ติง (UFC) เปิดใจครั้งแรกหลังถูก ฮอลลี โฮล์ม ยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกบนสังเวียน บอกขอหยุดพักชั่วคราวเพื่อชาร์ตแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนกลับขึ้นเวทีกรงเหลี่ยมเพื่อล้างแค้นให้ได้

นักสู้หญิงคนดังจาก เท็กซัส วัย 28 ปี เจอ โฮล์ม เตะเข้าซอกคอแล้วตามซ้ำ จนเสียตำแหน่งแชมป์ให้อีกฝ่ายในการชกครั้งล่าสุด วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชนิดที่นอนเลือดกลบปาก ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ท่ามกลางความสะใจของกองแช่ง

อย่างไรก็ตาม หลังถูกส่งให้แพทย์ดูอาการ นักแสดงสาวจากเรื่อง Fast & Furious 7 ก็โพสต์อินสตาแกรมว่า "ฉันขอขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและกำลังใจ หลายคนกังวลเรื่องสุขภาพของฉัน แต่ทุกอย่างปกติดี ดังนั้นขอเวลาเล็กน้อยแล้วฉันจะกลับมา"

ส่วน ดานา ไวท์ ประธานแห่งเวที UFC กล่าวว่าแมตช์ล้างตาของคู่นี้ต้องมีขึ้นอย่างแน่นอน ทว่ายังไม่มีการพูดคุยกันเป็นทางการ "สิ่งที่นักสู้ต้องพูดถึงก่อนเลยก็คือการคืนสังเวียนอีกครั้งหลังจากพ่ายแพ้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก"

สำหรับ เราซีย์ หลังจากพักฟื้นร่างกายแล้ว ยังมีคิวต้องไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ Mile 22 ซึ่งรับบทเป็นดารานำของเรื่อง ก่อนเตรียมตัวคืนสนามซ้อมเพื่อรอวันล้างแค้นต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น