xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ขอโอกาส สลัดเดี้ยงพร้อมเด็ดปีกหงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอล กุน ขอโอกาสคืนสนาม
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี คาดหวังจะปิดฉากช่วงเวลาอันแสนขมขื่น เนื่องจากถูกปัญหาการบาดเจ็บเล่นงาน คืนสนามรับมือ ลิเวอร์พูล ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ฟาก “หงส์แดง” กำลังคึกคัก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าความหวัง ยืนยันสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมลงล่าตาข่าย ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า ขณะเดียวกัน อกูเอโร ก็จะกลับมาเป็นตัวเลือกของ มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี เช่นกัน

หัวหอกดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา พลาดสำแดงฝีเท้าตลอด 7 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) เกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ตั้งแต่เดือนตุลาคม และเหมา 5 ประตู ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 6-1

อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด กล่าว “ผมหวังว่าจะได้ลงสนามเกมนี้ (พบ ลิเวอร์พูล) ผมทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์สุดขีด มันเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัด แน่นอนเกมพบ นิวคาสเซิล มีความหมายมาก เพราะไม่ใช่ทุกสัปดาห์ที่คุณจะยิงได้ 5 ประตู ในเกมเดียว”

“ครั้งเดียวที่ผมจำได้ว่า เคยยิงถึง 5 ประตู ในเกมเดียว เกิดขึ้นตอนผมอายุ 12 ปี ขณะนั้นผมเล่นกับลีกเยาวชน ให้ อินดีพีเดนเต มันเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญที่ผมลงเล่น เราเจอกับทีมท้องถิ่น แล้วชนะ 7-0 ผมยิง 5 ประตู แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ จริงไหม”

ทั้งนี้ “เอล กุน” ยังทิ้งท้ายถึง เจมส์ มิลเนอร์ เพื่อนเก่า ที่กำลังเรียกความฟิต เผชิญหน้า “เรือใบสีฟ้า” สุดสัปดาห์นี้ “น่าเสียดาย เขามีอาการบาดเจ็บ แต่หวังว่าเขาจะหายทัน เขาเป็นผู้เล่นที่ดี มันดูแปลก ๆ ที่เห็นเขาเป็นคู่แข่ง เขาเป็นมืออาชีพเต็มร้อย ผมเชื่อว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ มันน่าจะเป็นเกมที่ตื่นเต้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น