xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปลาบปลื้ม “กุน” สลัดเดี้ยงครึ่งแรกยิงกระจุย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน หล่อเลยเกมนี้
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ชมเปาะ เซร์คิโอ อกูเอโร ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ระเบิดฟอร์มยิงคนเดียว 5 ประตู ช่วยให้ทีมพลิกชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 6-1 บอกครึ่งแรกนักเตะมีอาการเจ็บอยู่ แต่พอนวด ๆ ก่อนลงสนามครึ่งหลังก็กลับมาเล่นดีขึ้น

ตั้งแต่ พรีเมียร์ ลีก เปิดซีซันใหม่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ซัดไปลูกเดียว แต่แล้วเกมที่ เอติฮัด สเตเดียม จากที่โดน “สาลิกาดง” นำเม็ดแรก เจ้าตัวก็มาช่วยตีเสมอช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ก่อนจะงัดพลังแฝงพังอีก 4 ประตูช่วงครึ่งหลังภายในเวลา 23 นาที ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มจนได้

เกมนี้ อกูเอโร มีสิทธิ์กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของลีกที่พัง 6 ประตูในเกมเดียว ทว่าก็ถูกเปลี่ยนตัวออกให้ วิลฟรีด โบนี ลงมาแทน ซึ่ง เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิเลียน ให้เหตุผลว่าเปลี่ยนออกเพราะต้องการให้นักเตะได้พัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก

เปเยกรินี เผยว่า “ช่วงครึ่งแรกเขาได้รับการปฐมพยาบาลกับทีม ซึ่งความจริงก็อยากให้โอกาสเขาได้ทำประตูเพิ่มแต่เราต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องความฟิตของเขา เพราะเจ้าตัวบาดเจ็บอยู่ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่ได้เห็นนักเตะซัดคนเดียว 5 ประตู นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่เขาทำได้ในเกมที่ยากลำบากนี้”

“ผมมีความสุขมากกับฟอร์มของ กุน เพราะช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเขามีโอกาสไม่มากนัก แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอล และนักเตะก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง วันนี้เขาทำได้สมบูรณ์แบบจริง ๆ” นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เปเยกรินี บอกชื่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น