xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ควันออกหู "นิโคล" ปิ๊งรักใหม่อดีตแฟน "มาเรีย"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ยังออกอาการหวงก้าง หลัง นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ ป็อปสตาร์สาวแฟนเก่า ตกเป็นข่าวกำลังปิ๊งรักใหม่กับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสหนุ่มชาวบัลแกเรีย ที่เคยคบหาดูใจกับ มาเรีย ชาราโปวา และ เซเรนา วิลเลียมส์

แหล่งข่าว ให้สัมภาษณ์ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ "นิโคล กำลังออกเดตกับ กริกอร์ พวกเขากำลังหลงใหลซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ แต่พวกเขาระมัดระวังตัวไม่ให้ถูกถ่ายภาพว่าอยู่ด้วยการ เพราะหลีกเลี่ยงความกดดันจากสื่อมวลชน"

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 3 สมัย ไม่ค่อยสบายใจที่ นิโคล วัย 37 ปี กำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ "ลูอิส รู้เรื่องนี้ เขาไม่พอใจเอามากๆ มันทำให้เขานึกได้ว่ายังรักเธออยู่ เขาพยายามพูดคุยกับ นิโคล มาตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

มีรายงานว่า นิโคล กับ ลูอิส จุดประกายข่าวลือกำลังจะคืนดีกันอีกรอบ หลังปรากฏตัวที๋โรงภาพยนตร์ "เดอะ บ็อกซ์" ย่าน โซโห อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของ อดีตสมาชิก เกิร์ล กรุป "พุสซีแคท ตอลล์" ตอกกลับว่า ไม่เป็นความจริง และเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าที่ทั้งคู่มาอยู่ ณ สถานที่แห่งเดียวกัน

นิโคล กับ ลูอิส ปิดฉากความสัมพันธ์อันยาวนาน 7 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2015 ขณะที่ ดิมิตรอฟ ยังครองสถานะโสด นับตั้งแต่เลิกรากับ ชาราโปวา เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และก่อนหน้ายังเคยปลูกต้นรักกับ เซเรนา มือ 1 โลกชาวอเมริกัน เมื่อปี 2012

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดิมิตรอฟ รักใหม่ของ นิโคล
ความหลังสมัยยังหวานชื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น