xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าหน้าที่ไม่พอ “ลีก เอิง” ห้ามแฟนทีมเยือนชมเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลีก เอิง สุดสัปดาห์นี้ จะไม่มีกองเชียร์ทีมเยือน
ศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 20 - 22 พฤศจิกายนนี้ จะไม่มีเหล่ากองเชียร์ ทีมเยือน เข้าชมการแข่งขัน เนื่องจากกองกำลังรักษาความปลอดภัยมีจำนวนไม่เพียงพอ หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน

ประเทศฝรั่งเศส ตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน นับตั้งแต่มีผู้เสียชีวิต 129 คน จากเหตุวางระเบิด และกราดยิง ที่กรุงปารีส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทว่านายกรัฐมนตรีกระทรวงกีฬา ยืนยันจะจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพตามโปรแกรมเดิม

ภายหลังจากการประชุมระหว่าง ฝ่ายจัดการแข่งขัน และ กระทรวงรักษาความสงบภายในแดนน้ำหอม บทสรุปปรากฏว่า แฟน ๆ ของทีมเยือน ถูกสั่งห้ามเดินทางมาเชียร์ทีมรัก สุดสัปดาห์นี้

เฟเดอริค ธิรีซ ประธาน ลีก เอิง กล่าว “มันไม่ใช่เกี่ยวกับการก่อการร้ายทั้งหมด เพราะเราเกรงการปะทะกันของกลุ่มแฟนบอล แต่เนื่องจากท่านรัฐมนตรีไม่มีกองกำลังเคลื่อนที่เพียงพอ ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานเช่นนี้”

“เราขาดแคลนตำรวจท้องถิ่น หรือเจ้าหน้าที่สายตรวจเคลื่อนที่ เพื่อรับประกันการดูแลกองเชียร์ ทีมเยือน อย่างเต็มที่ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในสนาม รวมถึงกองกำลังต่อต่านการก่อการร้าย”

สำหรับแฟน ๆ เจ้าถิ่น ได้รับคำเตือนว่า จะต้องมาชมการแข่งขันโดยปราศจากกระเป๋า และหากถูกตรวจพบว่าพกพา ประทัด หรือดอกไม้ไฟ ทั้งบนอัฒจันทร์หรือด้านนอกสนาม จะถูกจับกุมทันที และจะมีการตรวจค้นตลอดทางเดินเข้าสนาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น