xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" หนุน "โรส" ไม่สิ้นลาย รับฝันนั่งเจ้าของทีม NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส การ์ดจ่ายความหวังของ โอบามา
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ยังเชื่อฝีมือ เดอร์ริค โรส การ์ดจ่ายแม่ทัพ ชิคาโก บูลล์ส ถึงแม้เจออาการบาดเจ็บรุมเร้า ยอมรับเคยวาดฝันนั่งแท่นเจ้าของทีม ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

นับตั้งแต่ครองรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เมื่อปี 2011 "ดี-โรส" ต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าทั้งหมด 2 ครั้ง ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดเพิ่งข้อเท้าเคล็ด เกมเชือด อินเดียนา เพเซอร์ส 96-95 เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน แต่ยังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้นำคนที่ 44 ของประเทศ

โอบามา ตอบคำถามของ นิตยสาร "GQ" เกี่ยวกับบุคคลที่ควรอยู่คู่แฟรนไชส์กีฬาเมืองชิคาโก ระหว่าง โรส กับ เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็ก ชิคาโก แบร์ส แห่ง อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) "ผมคิดว่า โรส ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาได้มากกว่า โรส ยังหนุ่มแน่นกว่าเยอะ"

"ผมไม่เคยหมดความเชื่อมั่นในตัวเขา น่าเศร้า ผมคิดว่ามันยากเหลือเกินที่จะนึกภาพว่าเขาจะกลับสู่ฟอร์ม สมัยคว้ารางวัล MVP หลังผ่านการบาดเจ็บมามากมาย แต่เขายังคงเป็น พอยน์ท การ์ด ระดับท็อป 10 ของลีก"

โอบามา วัย 54 ปี เคยพักอาศัยอยู่ที่เมืองชิคาโกมาระยะหนึ่ง และเป็นสาวก "กระทิงเปลี่ยว" พันธุ์แท้ ดังนั้นจึงทำนายอนาคตของ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เมมฟิส แง่ดี รวมถึงอายุอานามเพิ่งจะ 27 ปี เท่านั้น

ทั้งนี้ ตัวแทนจากพรรค "เดโมแครต" ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการผันตัวมาบริหารทีม NBA "ผมรู้จัก เจอร์รี ไรน์สดอร์ฟ (เจ้าของทีม ชิคาโก บูลล์ส) ค่อนข้างดี เขาคงไม่ยอมขายทีมเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ผมเคยใฝ่ฝันที่จะสร้างทีม มันก็น่าสนุกดี ผมคิดว่ามันคงจะวิเศษมาก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น