xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์แย้มรีไทร์เสื้อ "ฟาฟร์" วันขอบคุณพระเจ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอเตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส
แหล่งข่าว ยืนยัน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมดังแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมจัดพิธีรีไทร์เบอร์เสื้อ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอเตอร์แบ็ก ฉลองเทศกาลขอบคุณพระเจ้า (วันอาทิตย์สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายน)

พิธีดังกล่าวตรงกับสัปดาห์ที่ พลพรรค "หัวเนยแข็ง" จะต้อนรับ ชิคาโก แบร์ส เกมคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายจะต้องหารือกันต่อถึงกำหนดการณ์อันเหมาะสมต่อไป

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 3 สมัย ส่งข้อความถึง "อีเอสพีเอ็น" ว่า "อย่างแรก ผมเคยได้ยินเรื่องนี้มาแล้ว แต่มันไม่ใช่ปัญหา ตราบใดที่แฟนๆ ยังพึงพอใจกับการจัดงานครั้งนี้"

แบร์ส กับ แพ็คเกอร์ส มีโปรแกรมเผชิญหน้ากัน สัปดาห์ที่ 1 ของฤดูกาลปกติ 2015 ที่สนาม โซลเจอร์ ฟิลด์ นับเป็นครั้งแรกที่ คุ๋ปรับร่วมดิวิชัน เอ็นเอฟซี (NFC) เหนือโคจรมาพบกันเกมเปิดสนาม นับตั้งแต่ เจย์ คัตเลอร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะ จอมทัพ "พญาหมี" พ่ายไป 15-21 เมื่อปี 2009

มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธาน "แพ็คส์แมน" เผยสัปดาห์ที่แล้วว่า ตนสอบถาม NFL พิจารณากำหนดการณ์พิเศษ รำลึกความสำเร็จของ ฟาฟร์ แต่ไม่เจาะจงรายละเอียดตามคำร้องอย่างชัดเจน ขณะที่ บัส คุก เอเยนต์ส่วนตัว หวังว่าพิธีดังกล่าว สมควรจัดขึ้นระหว่างเกม แบร์ส กับ แพ็คเกอร์ส

ยูนิฟอร์มหมายเลข 4 ของ อดีตผู้เล่น นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ มินเนโซตา ไวกิงส์ ถูกสั่งห้ามผู้เล่นคนอื่นสวม ระหว่างการประกาศชื่อเข้า "ฮอลล์ ออฟ เฟม (หอเกียรติยศ) ของ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม แต่ยังไม่มีการจารึกบนรั้งอัฒจันทร์ สนาม แลมโบ ฟิลด์ จนกว่าจะถึงวันที่ 26 พ.ย.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น