xs
xsm
sm
md
lg

คลิปชีวิตเรียบง่าย"นำพล หนองกี่พาหุยุทธ"ก่อนป่วยหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นำพล หนองกี่พาหุยุทธ
ชมคลิปชีวิตเรียบง่ายของ นำพล หนองกี่พาหุยุทธ ยอดมวยในอดีตที่หันกลับไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่บ้านเกิดจังหวัดบุรัมย์ ก่อนจะป่วยด้วยโรคปอด

รายการ "อมร ออน ทัวร์" ของ อมร อมรรัตนานนท์ ทางสถานีโทรทัศน์ ASTV ชมค่ายมวย "หนองกี่พาหุยุทธ" ที่อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ของ อ.ปราโมทย์ หอยมุกข์ ครูมวยผู้ปลุกปั้น นำพล และ นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ยอดมวยไทยค่าตัวเรือนแสนในอดีตจนโด่งดัง ซึ่งคลิปรายการดังกล่าวในคลิปแรกเป็นการแนะนำค่าย "หนองกี่พาหุยุทธ" ก่อนที่ในคลิปที่ 2 จะมีการสัมภาษณ์ นำพล หนองกี่พาหุยุทธ ถึงความรุ่งเรืองเมื่อครั้งอดีต

โดย นำพล เผยถึงวิธีการจัดการเรื่องเงินของตนว่า "ค่าตัวผมไม่ยุ่ง ชกเสร็จจะให้พ่อเป็นคนจัดการ อ.ปราโมทย์ จะเป็นคนเรียกพ่อมารับเงิน อย่างชกครั้งหนึ่งได้ 2 แสนบาท จะขอพ่อ 5 พัน หรือ บางครั้ง 1 หมื่นบาท พูดตรงๆ เอาไปกินเหล้า ไปเที่ยวกับเพื่อน ที่เหลือก็ให้พ่อเก็บไว้ พ่อก็นำเงินส่วนนี้แหละไปซื้อที่ทางเอาไว้ ผมถือว่าโชคดีที่มีพ่อคอยช่วยเหลือ ไม่เช่นนั้นอาจจะหมดได้"

พร้อมกันนี้อดีตยอดมวยไทย ยังยอมรับว่า สาเหตุที่เลือกกลับมาใช้ชีวิตในบ้านเกิด เนื่องมาจากรู้สึกอิ่มตัวกับการเที่ยวเตร่ จึงหันกลับมาใช้ชีวิตชาวบ้านธรรมดาในต่างจังหวัด

ชมคลิป

ตอนที่ 1


ตอนที่ 2


กำลังโหลดความคิดเห็น