xs
xsm
sm
md
lg

ลาแน่? "โคบี" จ้างทีมถ่ายสารคดี บันทึกภาพยันจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี อาจรีไทร์หลังจบซีซัน
โคบี ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส ส่งสัญญาณอำลาศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ลงทุนจ้างทีมงานถ่ายทำสารคดี บันทึกความทรงจำตลอดฤดูกาล 2015-16

เจ้าของแหวนแชมป์ NBA 5 สมัย ยังไม่เปิดเผยอย่างชัดเจน จะลงเล่นต่อเกินกว่าสัญญาปัจจุบันกับ เลเกอร์ส ซึ่งจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซันนี้หรือไม่ ทว่าหาก โคบี ปิดฉากอาชีพขึ้นมาจริงๆ แต่ละเกมก็จะเปรียบเสมือนการทัวร์บอกลาแฟนๆ ทันที

ขณะที่ "เดอะ แบล็ค แมมบา" เองก็ไม่อยากพลาดช่วงเวลาอันล้ำค่า ถึงขั้นควักกระเป๋าดึง ทีมสร้างรายการโทรทัศน์แนว เรียลลิตี ติดสอยห้อยตามตัวเองทุกหนทุกแห่ง ถึงแม้ จอมแม่นวัย 37 ปี จะไม่มีการปริปากเกี่ยวกับอนาคต

ฮาเวิร์ด เบ็ค แห่งเว็บไซต์ "บลีเชอร์ รีพอร์ต" เก็บข้อมูลเกี่ยวกับเกมที่อาจเป็นการมาเยือนสนาม เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ครั้งสุดท้ายของ โคบี "เขาจ้างทีมงานติดตามเขาตลอดซีซัน บันทึกภาพทุกๆ ความเคลื่อนไหว และเสียงต่างๆ โคบี บอกผม ไม่มีแผนการทำสารคดี แต่อย่าได้ประหลาดใจ หากเราเห็น กรณีเขารีไทร์ปีนี้"

การ์ดดีกรี "ออล-สตาร์" 17 สมัย เคยปล่อยสารคดีของตัวเอง เมื่อปีที่แล้ว มีชื่อว่า "Kobe Bryant Muse" เนื้อหาเกี่ยวกับแรงผลักดัน โคบี ก้าวมาเป็นสุดยอดผู้เล่นตลอดกาลคนหนึ่งของ NBA

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น