xs
xsm
sm
md
lg

สาวอึ้งถาม "บาเบิล" ทำไมคนเกลียด แต่ถูกตอบกลับ "ห่วงเรื่องนมตัวเองเถอะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบิล ก่อเรื่องอีกแล้ว
ไรอัน บาเบิล อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล สร้างประเด็นฉาวบนโลกออนไลน์ หลังไม่พอใจที่มีแฟนบอลผู้หญิงรายหนึ่งถามเจ้าตัวใน ทวิตเตอร์ ถึงเรื่องการถูก ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" ตะเพิดออกจากทีม ก่อนตอบกลับไปว่าให้สนใจเรื่องหน้าอกของตัวเองจะดีกว่า

ดาวเตะเลือดดัตช์ เคยมีเรื่องราวกับ "เอล ราฟา" สมัยค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ โดยไม่พอใจที่ถูกจับให้เป็นสำรองและเล่นไม่เข้ากับสไตล์การทำทีมแบบตั้งรับแล้วสวนกลับของนายใหญ่ชาวสเปน ทำให้ในที่สุดถูกขายออกให้ ฮอฟเฟนไฮม์ และพเนจรไปเรื่อยๆจนมาอยู่กับ อัล อิน ที่ ยูเออี ปัจจุบัน

ล่าสุดมีแฟนบอลสาวรายหนึ่งถามเจ้าตัวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมยอดฮิตทำนองว่าทำไมถึงไม่เป็นที่ต้องการและถูกเกลียดจากเจ้านายเก่า แต่แข้งวัย 28 ปี ตอบกลับด้วยวาจาที่ไม่สุภาพและคุกคามทางเพศว่า "ผมคิดว่าคุณน่าจะสนใจกับเรื่องการเติบโตของหน้าอกมากกว่าเรื่องฟุตบอลนะ คุณเป็นผู้หญิง ควรอยู่ในทางของตัวเอง"

แน่นอนว่าอาจเกิดปัญหาตามมาภายหลังเพราะ บาเบิล สร้างเรื่องฉาวผ่านโลกโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง โดยหากจำได้ก็เคยตัดต่อรูปของ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ อดีตผู้ตัดสินชาวอังกฤษ มาสวมเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคิดว่าเชิ้ตดำคนดังกล่าวตัดสินแบบไม่เป็นธรรมและชอบเอนเอียงให้ทีมรักตลอด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


แฟนบอลถามดีๆแต่กลับทะลึ่งใส่
กำลังโหลดความคิดเห็น