xs
xsm
sm
md
lg

เดือดสื่อจับภาพ “โด้” สบถใส่ “ราฟา” ช่วงฝึกซ้อมที่ออสเตรเลีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ - คริสเตียโน โรนัลโด
เดือดก่อนเปิดฤดูกาล สื่อจับภาพ คริสเตียโน โรนัลโด สบถด่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ ทัพ “ราชันชุดขาว” ในระหว่างการฝึกซ้อมที่ ออสเตรเลีย หลังไม่พอใจเจ้านายคนใหม่ไม่เป่าให้ตัวเองได้ประตู หลังซัดบอลตุงตาข่าย

งามหน้าซะแล้วหลังสื่อจับภาพ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด บ่นไม่พอใจ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ของทีม ในการฝึกซ้อมก่อนรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมอุ่นเครื่องปรีซีซัน รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่ประเทศออสเตรเลีย การซ้อมดังกล่าว แข้งโปรตุเกสยิงประตูได้ แต่ “เอลราฟา” ไม่เป่าให้เป็นสกอร์ จอมทัพวัย 30 ปี ถึงกับบ่นออกมาว่า “มันเฉพาะนักเตะโปรตุเกส อย่างเดียวใช่มั้ย”

หลังจากนั้น กุนซือวัย 55 ปี ได้ให้แข้ง “โลส บลังโกส” ผลัดกันยิงบอลให้ชนคาน หากใครทำได้ก็มีสิทธิพักผ่อนตามอัธยาศรัย ทำให้เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 3 สมัย ไม่พอใจเป็นอย่างมากหันไปกระซิบกับ อัลบาโร อาร์เบลัว ว่า “เราควรจะยิงบอลให้เข้าประตู นะ ไม่ใช่มาทำบ้าอะไรแบบนี้”

ทำให้สื่อมวลชนต่างรุมถาม ราฟาเอล เบนิเตซ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแข้ง โปรตุกิส ว่า มีปัญหาคลางแคลงใจกันจริงหรือไม่ นายใหญ่วัย 55 ปี ตอบกลับว่า “ความสัมพันธ์ระหว่างผมและเขา ยังคงเป็นในแบบที่มันควรจะเป็น เขาเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน เขาชอบชัยชนะ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นแข้งระดับโลก ผมอยากให้ทุกคนในทีมมีความกระหายในชัยชนะแบบนี้ การได้เห็นเขาฝึกซ้อมแบบใกล้ชิดทำให้รู้ได้เลยว่าเขาเป็นสุดยอดนักเตะ”

ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เพิ่งจะประเดิมคุมทัพ “ราชันชุดขาว” ดวลจุดโทษพ่าย โรมา 6-7 ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซัน รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่ประเทศ ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป รีล มาดริด มีคิวปะทะแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันศุกร์ ที่ 24 ก.ค. นี้ ที่สนาม เมลเบิร์น คริกเก็ต ออสเตรเลีย




กำลังโหลดความคิดเห็น