xs
xsm
sm
md
lg

“ไต้หวัน” รับแน่น! สั่งจับตาย “มุ้ย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มุ้ย จะโดนคุมเข้ม ?
เฉิน กุย เจิน กุนซือไต้หวัน เผยมีแผนจับตาย “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ไว้แล้ว ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ด้านนายด่านของทีม ชี้ เตรียมมาตั้งรับแน่นหนาแน่นอน

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวก่อนเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง ทีมชาติไทย จ่าฝูงกลุ่ม เอฟ พบ ทีมชาติไต้หวัน อันดับสุดท้าย ที่จะฟาดแข้งวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ด้าน ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยโค้ชช้างศึก กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมเราพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เรารู้ดีว่าไต้หวันจะมาอุด ซึ่งเราจะต้องระวังเกมสวนกลับ และไม่ประมาท อย่างไรก็ตาม เราอยากให้เขาเล่นเกมรุกแลกกันไปเลย เพื่อเป็นการเอนเตอร์เทนแฟนบอลของทั้งสองทีม”

ขณะที่ เฉิน กุย เจิน กุนซือไต้หวัน กล่าวยกให้ ไทย เป็นทีมที่ดีที่สุดในสาย และแม้ว่าทีมตนจะไม่มีแต้มเลย แต่ก็จะสู้เต็มที่ในเกมนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นลูกทีม ที่สำคัญ ทีมได้เตรียมแผนรับมือ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ไว้แล้วเช่นกัน เช่นเดียวกับ ลู กุน-จิ นายด่านมือ 1 ของทีม ที่ยอมรับว่า เกมนี้ทีมจะเน้นเกมรับที่รัดกุมแน่นอน และจะใช้โอกาสสวนกลับในการเล่นเกมรุก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น