xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลสุดช้ำตั๋วผี"ช้างศึก-ไต้หวัน"ราคากระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เห็นราคาแล้วจะเจ็บใจ
เหล่าบรรดาพ่อค้าหัวใสหากินกับแฟนลูกหนัง เริ่มออกอาละวาดหนัก ปล่อยตั๋วชม ทีมชาติไทย พบ ไต้หวัน จากราคา 100 บาท พุ่งถึง 2,000 บาท แถมยังมีกรณีหลอกโอนเงินก่อนแล้วไม่ยอมส่งตั๋วกลับอีกด้วย

ความคืบหน้าการเปิดจำหน่ายบัตรชมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ไต้หวัน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2558 ทางไทยทิคเกต เมเจอร์ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางหน้าเว็บไซต์และบริเวณเคาน์เตอร์ ซึ่งจำกัด 1 คน ซื้อได้มากสุดที่ 4 ใบ

ซึ่งผลปรากฎว่าหลังเปิดจำหน่ายเพียงไม่กี่นาที บัตรเข้าชมการแข่งขันทุกโซนก็หมดลงอย่างรวดเร็ว จนแฟนฟุตบอลจำนวนมากออกมาตั้งข้อสังเกตว่าอาจเกิดจากกลุ่มพ่อค้าหัวใสกว้านซื้อไปกักตุนเพื่อจำหน่ายในราคาที่สูงกว่าความเป็นจริง

อย่างไรก็ตาม ไม่ทันข้ามวัน ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพการจำหน่ายบัตรเข้าชมในราคาสูงกว่าเดิมมาก อาทิ บัตรราคา 100 บาท ถูกนำมาจำหน่ายในราคาเกือบ 2,000 บาท ขณะที่บัตรโซนอื่นๆ ยังมีราคาพุ่งไปถึง 4,000 บาท สร้างความเจ็บปวดให้กับแฟนฟุตบอลที่พลาดหวังจากการจองไม่ทันจำนวนมาก

นอกจากนี้จากความต้องการบัตรเข้าชมเกมดังกล่าวยังส่งผลให้เกิดบรรดามิจฉาชีพ ทำทีเสนอบัตรเข้าชมในราคาสูง โดยหลอกล่อให้โอนเงินก่อน แต่ไม่ส่งมอบบัตรให้ก็มีด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติไต้หวัน จะแข่งขันในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น