xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” ทุ่มจ้าง “เป๊ป” 17 ล้าน ป.ต่อปี เบรกไปพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาเยิร์น มีตัวเลือกไม่เยอะจึงต้องรั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา
“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เตรียมประเคนค่าเหนื่อยอื้อซ่า 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 901 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อโน้มน้าวใจ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสเปน ให้คุมทัพถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไป หลังเป็นข่าวพัวพันหลายสโมสร พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ตัว

กวาร์ดิโอลา จะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลนี้รูดม่าน โดยที่ผ่านมานำ บาเยิร์น กวาดทุกแชมป์ในประเทศเยอรมนี เหลือเป้าหมายเดียวที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ คือ ถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จึงคาดหมายว่าปีนี้อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเจ้าตัว ประกอบกับมีหลายสโมสรเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ไปคุมทัพในปีหน้า นำโดย เชลซี

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ยังคงเชื่อมือ กวาร์ดิโอลา ที่เคยนำ บาร์เซโลนา กวาดทุกแชมป์มาแล้ว จึงจะเรียกเข้ามาคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่ในเดือนธันวาคมนี้เพื่อขยายออกไปจนถึงปี 2018 พร้อมค่าเหนื่อยที่ยากจะปฏิเสธ

เชลซี กำลังอยากได้กุนซือใหม่แทน โชเซ มูรินโญ ที่นำทีมออกสตาร์ทรั้งอันดับ 16 มีเพียง 11 แต้มจาก 12 นัด เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ที่มองหาตัวแทน อาร์แซน เวนเกอร์ มาอย่างยาวนาน ดังนั้น มองว่าหากมีโอกาสดึง กวาร์ดิโอลา มากุมบังเหียนก็น่าที่จะคว้าเอาไว้

สำหรับค่าเหนื่อยสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น กวาร์ดิโอลา น่าจะได้รับ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 742 ล้านบาท) ต่อปี ที่เหลือจะเพิ่มขึ้นแล้วแต่ออปชัน ซึ่งแค่นี้ก็จะกลายเป็นกุนซือที่รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก ส่วน มูรินโญ ตอนนี้รับกับ เชลซี 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 636 ล้านบาท) ต่อปี


กำลังโหลดความคิดเห็น