xs
xsm
sm
md
lg

พูดไม่คิด “แฟนสิงห์” ตกงานหลังด่าเด็กหงส์ “พวกสวะ” ออกทีวี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอคอนเนล (ขวา) ตกงานเพราะพูดไม่คิด
ไคลฟ์ โอคอนเนล พนักงานประจำบริษัทกฎหมายแห่งหนึ่งของอังกฤษ และแฟนบอลตัวยงของ เชลซี ถึงคราวซวยเมื่อถูกบริษัทนายจ้างไล่ออกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ด้วยข้อหาแสดงวาจาเกรี้ยวกราดถึงแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นพวกสวะชั้นต่ำ

ภาพวิดีโอซึ่งบันทึกภาพและวาจาของ โอคอนเนล ที่กำลังสบถใส่แฟนบอลคู่อริหลังจบเกมที่ทีมรักพ่ายแพ้ต่อ “หงส์แดง” 1-3 นัดก่อนหน้า กลายเป็นวิดีโอที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วโลกออนไลน์ เนื่องจากคำพูดอันร้อนแรงที่ระบายออกมาด้วยอารมณ์ดุเดือดคราวนั้น

“คุณจะคิดยังไงเมื่อไอ้พวกสเกาเซอร์ชั้นสวะนั่นร้องเพลง แกจะโดนไล่ออกในตอนเช้า ขณะที่พวกเราร้องเพลงให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ว่า ให้อยู่กับทีมต่อไปสมัยที่เขายังคุม ลิเวอร์พูล มันแสดงให้เห็นว่า มูรินโญ คือ ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และพวกเขากำลังกลัวไงล่ะ” โอคอนเนล ระบุ

อย่างไรก็ตาม ก่อนเที่ยงคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน บริษัท โกลเบิร์ก เซกัลลา สำนักงานดูแลด้านกฎหมายและเป็นสถานที่ทำงานของ โอคอนเนล ที่ได้ดูคลิปดังกล่าวและมองว่าพนักงานของตัวเองแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวต่อผู้อื่น ล่าสุด ก็ได้สั่งเลิกจ้างแฟนบอล “สิงห์บลูส์” คนนี้เพื่อปกป้องภาพลักษณ์บริษัท

ทั้งนี้ เมื่อกลายเป็นคนตกงาน โอคอนเนล ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นพนักงานฝ่ายกฎหมายดีเด่นของบริษัทเมื่อปีก่อน กล่าวรู้สึกเสียใจและไม่คิดว่าคำพูดดังกล่าวจะทำให้ตนไม่มีงานทำ “ผมรู้สึกผิดหวังกับเกมเมื่อวันเสาร์ ผมปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือตัวเองจนดูหมิ่นผู้อื่น นับเป็นเรื่องไม่เหมาะสมและรู้สึกผิดเหลือเกินที่ทำแบบนั้น”


กำลังโหลดความคิดเห็น