xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ซึ้งศรัทธาแฟน พาสิงห์เก็บชัยตอบแทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู พาสิงห์คืนชีพ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ออกอาการยินดีแบบสุด ๆ สามารถบรรเทาความหนักใจแก่แฟน ๆ วัยเยาว์ ซึ่งเกรงว่าตนเผชิญช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานตลอด 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยชัยชนะเหนือ ดินาโม เคียฟ

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เชือด มหาอำนาจลูกหนังของ ยูเครน สกอร์ 2-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน เก็บชัยเกมที่ 2 จาก 9 เกม (รวมทุกรายการ)

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ตื่นเต้น เนื่องจากลูกทีมแสดงสปิริตอันแข็งแกร่ง หลังจาก วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนปั่นฟรีคิกสุดสวย การันตี 3 คะแนน และยังนึกถึงสาวก “เดอะ บลูส์” ซึ่งได้รับการทดสอบ เมื่อเผชิญความผิดหวังมายาวนาน

“เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าว “เกมนี้สำหรับเด็ก ๆ ที่จะสวมเสื้อ เชลซี ไปโรงเรียน เมื่อเราชนะทุก ๆ เกม แต่มันน่าอึดอัดสำหรับพวกเขาที่จะทำเช่นนั้น เมื่อเราแพ้ติดต่อกันหลายแมตช์ บางทีพวกเขาถูกรังแกโดยเด็ก ๆ คนอิ้น ซึ่งผลงานดีกว่า สโมสรมีความภูมิใจต่อแฟน ๆ อย่างยิ่ง”

“มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์สำหรับสโมสรที่ได้รู้ว่าแฟน ๆ ยังอยู่เคียงข้าง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาร้ายหรือดี คุณน่าจะเห็นแล้วว่า มีผู้คนมากมายร่วมฉลองความสำเร็จบนรถบัส”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น