xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เมินเสียงโห่ “รูน” ปลื้มทาบรองดาวยิงผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ รับทราบอาการของแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเสียงโห่ กรณีเปลี่ยน อองโตนี มาร์กซิอัล หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ออก ระหว่างเกมเชือด ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ศึก ยูฟา แชมเปีนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าผลจากการปรับหมาก ส่งผลให้ทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม

ยูไนเต็ด เสี่ยงต่อการยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ 4 เกมติดต่อกัน เมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายเกม ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แก้เกมส่ง มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์เจ้าเวหา ทดแทน มาร์กซิอัล ดาวซัลโวประจำทีม ทำเอาสาวก “เรด เดวิลส์” โห่ร้องด้วยความไม่พอใจ

อย่างไรก็ตาม เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม ปิดฉากการรอคอยประตูแรก 404 นาที รวมทุกรายการ โหม่งผ่านมือ อิกอร์ อคินเฟเยฟ นายทวาร ซีเอสเคเอ นาที 79 เป็นเหตุให้ บิ๊กบอสชาวดัตช์ สามารถปกป้องการตัดสินใจของตัวเอง

ฟาน กัล กล่าว “แน่นอน ผมได้ยิน ผมไม่ได้หูตึง นั่นเป็นความเห็นของแฟน ๆ แต่ท้ายที่สุด พวกเขาก็ไม่ผิดหวังกับการแก้เกมของผม”

ฟาก รูนีย์ วัย 30 ปี ออกอาการปลื้มสุด ๆ ทาบสถิติดาวยิงสูงสุดอันดับ 2 ตลอดกาลของสโมสร กระทุ้ง 237 ประตู เท่ากับ เดนนิส ลอว์ รองจาก เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ที่ทำไว้ 249 ประตู “เดนนิส ลอว์ เป็นตำนานของสโมสร การทาบสถิติของเขา นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ๋ของผม”

“มันยากเหลือเกินเมื่อทีม ๆ หนึ่งมาเพื่อตั้งรับ เราพยายามกดดันพวกเขา ขอบคุณที่โอกาสมาถึงช่วงท้าย และเราได้ประตูชัย ดังนั้นมันเป็นชัยชนะอันล้ำค่าของเรา ผมคิดว่าหลายทีมที่เราเผชิญหน้า ตั้งรับกันลึกมาก เราหวังจะยิงประตูตั้งแต่ต้นเกม แต่เราทำไม่ได้ มันจึงเป็นงานหนักยิ่งขึ้น”


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟลไลนี ลงสนามพร้อมเสียงโห่
รูน ขึ้นดาวยิงสูงสุดอันดับ 2 ตลอดกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น