xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่แกรี" คุยฟุ้งอายุ 80 แต่เรื่องเซ็กส์ยังซู่ซ่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เพลเยอร์ 80 ยังเตะปี๊ปดัง
แกรี เพลเยอร์ ตำนานนักกอล์ฟขวัญใจชาวแอฟริกัน ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 80 ปีไปหมาดๆ คุยฟุ้งผ่านสื่อแม้อายุอานามมาถึงเลข 8 แล้ว แต่มั่นใจฟอร์มการหวดลูกกอล์ฟยังดีเยี่ยมไม่มีตก รวมถึงเรื่องบนเตียงด้วยเพราะหมั่นดูแลสุขภาพและทานแต่ของที่มีประโยชน์

ตำนานแชมป์เมเจอร์ 9 สมัย เพิ่งจัดปาร์ตีฉลองวันเกิดให้กับตัวเองไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ แอฟริกาใต้ พร้อมกันนี้ยังจัดการแข่งขันรายการพิเศษเพื่อหาเงินทุนเข้ากองทุนของตัวเอง ก่อนนำไปบริจาคช่วยเหลือองค์กรการกุศลต่างๆในภายภาคหลัง

โดยยอดนักกอล์ฟวัยดึก เผยว่าแม้ตัวเลขจะเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่คิดว่าตัวเองยังสามารถลงสนามเล่นกอล์ฟได้ตามปกติ และที่สำคัญกว่านั้นคือสุขภาพร่างกายแข็งแรงทำให้ไม่มีปัญหาในเรื่องเซ็กส์ เหมือนอย่างคนอื่นๆที่หมดไฟเรื่องบนเตียงไปแล้วเรียบร้อย

"คุณคงไม่สามารถมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้ถ้าหากไม่มีความรัก เช่นเดียวกับชีวิตเซ็กส์ของผม ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรกับมัน สองครั้งก็ยังไหว" เพลเยอร์ กล่าว

ส่วนเคล็ดลับการทานอาหารที่ทำให้สุขภาพดีถึงปูนนี้ เจ้าตัวเผยว่า "วิธีไดเอทของผมคือไม่กิน เบคอน, ไส้กรอก หรือขนมปังสีขาว ผมไม่ใช่พวกชอบกินเนื้อ แต่กินพวก อะโวคาโด, น้ำมันมะกอก, ถั่ว และสิ่งที่ผมยอมซื้อแบบไม่อั้นก็คือขนม สนิกเกอร์ส"


กำลังโหลดความคิดเห็น