xs
xsm
sm
md
lg

"เรโนลต์" มั่น "เรดบูลล์" ไม่ทอดทิ้งแม้ผลงานห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรโนลต์ หวังได้โอกาสจาก เรด บูลล์ ต่อไป
เรโนลต์ ผู้สนับสนุนเครื่องยนต์หลักของทีม เรด บูลล์ เรซซิง และ โตโรรอสโซ แสดงความเชื่อมั่นว่าผู้ผลิตเครื่องยนต์ชั้นนำของฝรั่งเศส จะยังได้โอกาสร่วมงานกับอดีตยอดทีมจากออสเตรียในระยะยาว แม้มีข่าวเตรียมเบนเข็มไปใช้เครื่องยนต์ของ ออดี แทนก็ตาม

เรด บูลล์ และ เรโนลต์ จับมือร่วมกันคว้าแชมป์โลกประเภททีมผู้สร้างมาแล้ว 4 สมัย ทว่าผลงานปัจจุบันนับตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้เครื่อง V6 ตั้งแต่ปีที่แล้ว ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนอดีต โดยเฉพาะสนามล่าสุดที่ คาตาลุนญา รถของ แดเนียล ริคคิอาร์โด กับ ดานิล คัฟยาต จบที่ 7 กับ 10

ทำเอา ดร.เฮลมุท มาร์โก ที่ปรึกษา "กระทิงแดง" ถึงกับหัวเสียที่เครื่องยนต์สู้ทีมหัวแถวอย่าง เมอร์เซเดส เอเอ็มจี กับ เฟอร์รารี ไม่ได้ โดยกำลังตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้บริการเครื่องของ ออดี ปีหน้า ทว่า ซีริล อบิเตโบว์ ผอ.ฝ่ายจัดการของ เรโนลต์ เชื่อมั่นว่าทีมงานของตนจะแก้ปัญหาเรื่องเครื่องยนต์ได้

โดย ซีริล ที่เปรียบเทียบการทำงานของทั้งสองทีมเหมือนกับ "การแต่งงาน" เผยว่า "เราอยู่ที่นี่เพื่อทำงานร่วมกันระยะยาว แต่เวลานี้เข้าใจได้ว่ากำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบาก จะมีใครเป็นภรรยาที่ดีสำหรับ เรด บูลล์ กับ โตโรรอสโซ อีกหรือ? ไม่มีทางรู้หรอก"

"การแต่งงานมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเราจะต้องอยู่ด้วยกันจนถึงวันสุดท้าย แน่นอนว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้พวกเขามีผลงานที่ดีขึ้น รวมถึงเรื่องบนเตียง แน่นอนว่าบางครั้งอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ แต่ก็มั่นใจว่าจะผ่านเรื่องเหล่านี้ไปได้" ซีริล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น