xs
xsm
sm
md
lg

“คิเอโว” หืดเจ๊าลาซามพ์ 1-1 แบ่งแต้มเข้าบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คิเอโว เกือบแพ้คาถิ่น
คิเอโว เกือบเป็นฝ่ายปราชัยต่อหน้าคนดูในบ้านของตัวเองไปแล้ว หลังมาได้ โรแบร์โต อินเกลส กองหน้ามาช่วยยิงตีเสมอให้ทีมไล่เจ๊ากับ ซามพ์โดเรีย 1-1 แบ่งแต้มเข้าบ้านได้แบบหวุดหวิด ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมมันเดย์ ไนต์ คิเอโว อันดับ 13 ของตาราง มี 12 แต้ม ลงเล่นในบ้านของตัวเองที่ สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี เจอกับ ซามพ์โดเรีย อันดับ 9 มี 15 แต้ม เกมนี้เจ้าบ้านเลือก โรแบร์โต อินเกลส นำหน้า ส่วนทีมเยือนใช้ หลุยส์ มูเรียล ล่าประตู

ปรากฏว่า คู่นี้กินกันไม่ลง เสมอ 1-1 โดยประตูส่วนใหญ่มาจากครึ่งแรกทั้งสิ้น โดย ซามพ์โดเรีย บุกนำก่อนเลยตั้งแต่นาที 8 จาก คาร์ลอส คาร์โบเนโร จ่ายให้ เอแดร์ ลากมายิงเสียบเสา 1-0 แต่ นาที 34 เจ้าบ้านก็มาทวงคืนได้ โรแบร์โต อินเกลส จับบอลหน้าประตูแล้วดีดไม่พลาด

ครึ่งหลัง คิเอโว เล่นได้ดีกว่าแต่กลับเจาะเข้าทำประตูไม่ได้ สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เสมอแบ่งแต้มกลับบ้านแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น ส่วนเกมอีกคู่ที่ลงเตะต่อจากนั้น เอ็มโปลี เก็บ 3 แต้มกลับบ้านหลังได้ ริคคาร์โด ซาโปนารา พังประตูช่วยให้ทีมบุกชนะ ปาแลร์โม หวิว 1-0


กำลังโหลดความคิดเห็น