xs
xsm
sm
md
lg

“ลาซามพ์” ยังแพ้ในรังไม่เป็น ถล่ม “เวโรนา” 4-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ มูเรียล ทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมนี้
ซามพ์โดเรีย ฟอร์มสุดแกร่งยามเล่นในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ล่าสุดถล่ม เวโรนา หาทางกลับบ้านไม่ถูก 4-1 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2558

ช่วง 10 นาทีแรก เวโรนา วางแผนมาเยือนได้ดีโดยเน้นเพรสซิงกดดันสูงจน ซามพ์โดเรีย ปั้นเกมไม่ถนัด อย่างไรก็ตาม นาที 11 จังหวะส่วนกลับของเจ้าถิ่นที่ขึ้นมากันแค่ 2 คนนำมาสู่ประตูขึ้นนำ 1-0 โดยกองหลังเคลียร์บอลกันไม่ขาด หลุยส์ มูเรียล ปรี่เข้ามาเก็บส้มเกี่ยวไปยิงไม่เหลือ

จากนั้นเกมตกเป็นของ ซามพ์โดเรีย แทบทั้งหมดนาที 28 โรแบร์โต โซเรียโน เปิดจากกราบซ้ายให้ เออร์วิน ซูคาโนวิช พุ่งโหม่งเสียบเสาแรกนำ 2-0 ก่อนครบ 45 นาทีเจ้าถิ่นก็กุมความได้เปรียบฉีกเป็น 3-0 ซิตาดิน เอแดร์ ถอยต่ำมาล้วงบอลก่อนตักให้ โซเรียโน หลุดเดี่ยวไม่ล้ำหน้าจิ้มตามน้ำไม่พลาด

นาที 54 ราฟาเอล นายทวาร เวโรนา พุ่งออกมาตัดบอลแต่กระฉอกเข้าทาง มูเรียล ที่เปิดจากขวาเข้ากลางให้ เอแดร์ โหม่งโล่ง ๆ พลาดยาก ซามพ์โดเรีย นำ 4-0 จากนั้นนาที 75 ทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจ 4-1 เตะมุมด้านขวา อาร์เทอร์ โลนิตา ทะยานโขกคนเดียวไม่เหลือ

จบเกม ซามพ์โดเรีย ชนะ 4-1 ฤดูกาลนี้ยังคงแพ้ในบ้านไม่เป็นเก็บเพิ่มเป็น 14 แต้มจาก 9 นัด ส่วน เวโรนา ย่ำแย่เป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใครมีแค่ 5 แต้มเกาะโซนแดง


กำลังโหลดความคิดเห็น