xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" พิโรธยึดโพลเม็กซิกัน "โตโต" สั่งห้ามชนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก เร็วสุดรอบ Q
นิโค รอสเบิร์ก นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ใช้แรงความพิโรธระเบิดพลังยึดตำแหน่ง โพล โพซิชัน ในการแข่งขัน เม็กซิกัน กรังด์ ปรีซ์ รอบควอลิฟายที่แดนจังโก้ ด้าน โตโต โวล์ฟฟ ทีมบอสสั่งชัดห้ามนักแข่งรวมถึง ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกเพื่อนร่วมทีมซัดกันเองตั้งแต่โค้งแรก

การแข่งขันที่ ออโตโดรโม เฮอร์มานอส โรดริเกวซ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในรอบควอลิฟาย เวลา 1 นาที 19.480 วินาที ยึดโพลฯ เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน ตามด้วย ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีมซึ่งได้แชมป์โลกไปแล้ว และ เซบาสเตียน เวทเทล จาก เฟอร์รารี

หลังจบการควอลิฟาย นักข่าวถามนักซิ่งชาวเยอรมนี ว่าใช้ความโกรธแค้นที่พลาดตำแหน่งแชมป์โลกให้เพื่อนร่วมทีมในเรซที่แล้วใน สหรัฐอเมริกา หรือไม่ เจ้าตัวกลับตอบปฏิเสธ แต่ยังบอกว่ามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ชนะที่สนามแห่งนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

"ไม่เลย ผมไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นอะไร นั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ผมใจเย็นลงมากแล้ว สิ่งที่ต้องทำคือเดินหน้าต่อไปและใส่เต็มสูบตลอดทั้งสัปดาห์นี้" รอสเบิร์ก กล่าว

ส่วน โตโต โวล์ฟฟ ทีมบอส "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" ออกโรงสั่งทั้ง รอสเบิร์ก และ แฮมิลตัน ห้ามสร้างประเด็นดราม่าต่อกันอีก รวมถึงห้ามซัดกันเองตั้งแต่โค้งแรก หลังจากที่แชมป์โลกคนล่าสุดอย่าง แฮมิลตัน ไปเบียดเพื่อนที่ ออสติน ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยแบบอีกฝ่ายเคืองแค้น

"เราต้องการเห็นพวกเขาสู้กันและไม่ปะทะกันเองตั้งแต่โค้งแรกยันโค้งที่สอง เพราะนั่นจะทำให้ความตื่นเต้นมันลดลง แน่นอนว่าเราสนับสนุนะวกเขาอย่างเต็มที่ แต่บ่อยครั้งมันก็เป็นประเด็นปัญหาตามมาอยู่เรื่อย" บอส เมอร์เซเดส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น