xs
xsm
sm
md
lg

"ลิเดีย โค" เปิดบู่เกิน 5 โอเวอร์พาร์ศึก "บลู เบย์" ที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเดีย โค ต้องมีวันที่สกอร์แย่บ้าง
ลิเดีย โค นักกอล์ฟสาวจากนิวซีแลนด์ ดีกรีมือ 1 ของโลกออกสตาร์ทย่ำแย่ในศึก "บลู เบย์ แอลพีจีเอ" โดยเกิน 5 โอเวอร์พาร์ ตามผู้นำอย่าง ซี่ หยู่ หลิน จากจีนถึง 10 สโตรก

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "บลู เบย์ แอลพีจีเอ" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ณ ไห่หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฎว่า ซี่ หยู่ หลิน นักกอล์ฟสาวจีน ทำ 5 อันเดอร์พาร์จาก 5 เบอร์ดีรั้งตำแหน่งผู้นำ โดยทิ้ง ออสเติน เอิร์นส์ต จากสหรัฐอเมริกาสโตรกเดียว หลังเกมผู้นำวันแรกกล่าวว่า "แม่ของฉันมาอยู่ที่นี่ด้วยตอนเช้า ท่านไม่ได้ดูฉันเล่นเลยนับตั้งแต่ศึก ยูเอส โอเพน ดังนั้นจึงมีความสุขมากที่ได้ใช้เวลากับครอบครัวในสัปดาห์นี้ แถมผลงานก็ออกมาได้ดี"

ด้าน ลิเดีย โค ที่เพิ่งได้แชมป์ "ฟูบอน แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิป" จนกลับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลก แถมปีนี้ได้แชมป์มา 5 อีเวนต์ โดยได้ 3 ถึง 5 รายการหลังสุดที่สตาร์ท แต่วันนี้เกิน 5 โอเวอร์พาร์ถือว่าสกอร์แย่ที่สุดนับตั้งแต่ทำไว้ 80 ที่ รอยัล เบิร์กเดล ในศึกเมเจอร์ "วีเมนส์ บริติช โอเพน" เมื่อปีที่แล้ว

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นที่น่าสนใจ มิเชล วี สาวสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี 4 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 42 เท่ากับ ลี-แอนน์ เพรซ แชมป์เก่าจากแอฟริกาใต้

ด้านผลงานของก้านเหล็กสาวไทย เอรียา จุฑานุกาล ทำได้ดีที่สุดในรอบแรกสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์รั้งที่ 22 เท่ากับ พรอนงค์ เพชรล้ำ และ โมรียา จุฑานุกาล สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์รั้งที่ 33


กำลังโหลดความคิดเห็น