xs
xsm
sm
md
lg

"จี อึน-ฮี" ตีฝ่าลมขึ้นนำวันแรก "ไต้หวัน แชมเปียนชิป"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จี อึน-ฮี ทะยานนำวันแรก
จี อึน-ฮี ก้านเหล็กสาววัย 29 ปีจากเกาหลีใต้ ขึ้นเป็นผู้นำรอบแรกของศึก "ฟูบอน แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิป" ขณะที่นักกีฬาไทยทำผลงานดีที่สุดได้แก่ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สกอร์อีเวนพาร์อยู่ที่ 27 ร่วม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2558

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟูบอน แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 72 ล้านบาท) ณ มิรามาร์ กอล์ฟ คันทรี คลับ โดยถือเป็นอีเวนต์ที่ 3 จากทั้งหมด 5 ในช่วง เอเชียน สวิง

ผลปรากฎว่า จี อึน-ฮี ดีกรีแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" เมื่อปี 2009 เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทำ 7 เบอร์ดี 1 โบกีรวมมี 6 อันเดอร์พาร์รั้งตำแหน่งผู้นำตามด้วย ซี่ หลู่ หลิน จากจีน 5 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ ลิเดีย โค สาวนิว ซีแลนด์ เชื้อสายเกาหลี สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 7 ร่วม, เอรียา จุฑานุกาล อีเวนพาร์อยู่ที่ 27, มิเชล วี (สหรัฐอเมริกา) 1 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 34, ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์) แชมป์ 2 สมัยปี 2012 กับ 2013 สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 43, พรอนงค์ เพชรล้ำ 3 โอเวอร์พาร์อยูทที่ 53 และ โมรียา จุฑานุกาล 4 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 67

หลังเกม จี อึน-ฮี ยอมรับว่าวันนี้ลมค่อนข้างแรงเป็นอุปสรรคที่เล่นงานนักกอล์ฟหลายคนไม่ใช่แค่ตัวเธอ "เกมพัตต์ของฉันวันนี้ไม่ค่อยดีนักต้องดูไลน์และใจเย็น ส่วนลมค่อนข้างแรงทำให้ต้องเล่นอย่างอดทน ฉันไม่ได้สู้กับลม แต่ปล่อยให้ลูกกอล์ฟสู้กับมัน สัปดาห์ที่ผ่านมาการชิปไม่ค่อยออกนัก ทว่าวันนี้ทำได้เยี่ยม 2-3 ครั้งถือว่ากระเตื้องขึ้นและมาถูกทางแล้ว"


กำลังโหลดความคิดเห็น