xs
xsm
sm
md
lg

“ชีรูด์” เบรกปืนอย่าเพ้อถึงแชมป์ ขอแค่ชนะต่อเนื่อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชีรูด์ หวังเพื่อนๆ รักษาฟอร์มเก่ง
โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าขวัญใจสาว ๆ ของ อาร์เซนอล เบรกผองเพื่อนอย่าฝันไกล และรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง เพื่อการไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาล 2015 - 16

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เตรียมยกพลเยือน เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ที่สนาม ฮิลล์สโบโร รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก แคปิตอล วัน คัพ คืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้ หลังเก็บชัยมา 4 เกมติดต่อกัน รวมทุกรายการ เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, วัตฟอร์ด, บาเยิร์น มิวนิก และ เอฟเวอร์ตัน

อดีตนักเตะ มงต์เปลิเยร์ กล่าว “เราต้องเน้นสิ่งที่เป็นสาเหตุให้เรากำลังทำผลงานได้ดีอยู่ตอนนี้ แน่นอนว่าเรามีความมั่นใจสุดขีด เราต้องแสดงให้เห็นว่า เราสามารถแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ หากเรายังทำเช่นนั้นต่อไป เราจะเป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ”

“ผมไม่ต้องการมองไกลเกินจริง เพราะเราต้องรักษาและสานต่อโมเมนตัมของเราต่อไป เราก็ต้องการเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นเรายังมีเกมสำคัญรออยู่ ดังนั้นคอยดูว่า เราจะรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้ได้นานแค่ไหน”

สำหรับความเคลื่อนไหวของยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ น่าจะใช้บริการ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า เฝ้าเสาแทน ดาบิด ออสปินา ที่บาดเจ็บไหล่ ซึ่งจะเป็นการลงเล่น ลีก คัพ ครั้งแรก นับตั้งแต่ช่วย เชลซี คว้าแชมป์ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ส่วน อารอน แรมซีย์, มิเกล อาร์เตตา, แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี เวลเบ็ค และ โทมัส โรซิคกี ยังบาดเจ็บอยู่เช่นเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น