xs
xsm
sm
md
lg

"เฟร์เรร์" ซิวแชมป์ทาบ "เฟด" เข้าใกล้ตั๋วลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์เรร์ ทำได้
ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสมือ 8 ของโลกจาก สเปน ประกาศศักดาคว้าแชมป์ ออสเตรียน โอเพน ได้สำเร็จหลังปราบคู่แข่งไป 2-1 เซต ทำสถิติจำนวนแชมป์ทาบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในปีนี้ พร้อมขยับโอกาสคว้าตั๋วเข้าร่วมการแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ แค่เอื้อม

เกมรอบชิงชนะเลิศที่กรุงเวียนนา นักหวดวัย 33 ปี ชาวสแปนิช เผชิญหน้า สตีฟ จอห์นสัน มือมืดจาก สหรัฐอเมริกา และก็เอาชนะไปได้ด้วยเกมและการเล่นที่เหนือชั้นกว่า 2-1 เซต 4-6, 6-4, 7-5 ส่งผลให้เจ้าตัวได้แชมป์ใบที่ 5 ปีนี้ เท่ากับที่ เฟเดอเรอร์ ทำได้จำนวนเท่ากัน

อย่างไรก็ตาม การขับเคี่ยวลุ้นตั๋วเข้าแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่ อังกฤษ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อเจ้าตัวยังต้องเดินทางไปแข่งขันที่ บาเลนเซีย สัปดาห์หน้า โดยต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเหนือกว่า เคอิ นิชิโคริ จาก ญี่ปุ่น เพื่อที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมเป็นคนที่ 7 ในกรุงลอนดอน

"มันเป็นรอบชิงชนะเลิศที่หนักหนาสาหัสมาก เอาจริงๆผมยังไม่ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันที่ ลอนดอน หรอก แต่ก็กำลังสู้เพื่อชิงพื้นที่อยู่ โดยเชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะจบลงในการแข่งขันที่ บาเลนเซีย บ้านเกิดของผมในรายการต่อไป" หวดมือเก๋าวัย 33 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพยินดีตอนได้แชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น