xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" กระอักเจอ "ฮาเล็ป" จับติ้วไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เจองานหนักตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม
เส้นทางลุ้นหยิบแชมป์รายการใหญ่ส่งท้ายปีที่ สิงคโปร์ ของ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจาก รัสเซีย ไม่ง่ายเสียแล้ว หลังมีชื่ออยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับมือ 1 ของรายการอย่าง ซิโมนา ฮาเล็ป จาก โรมาเนีย และ อักนีซกา ราดวานสกา มือแกร่งจาก โปแลนด์ ที่จะตีกันสัปดาห์หน้า

ศึกใหญ่ส่งท้ายปี ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ เนชันแนล อินดอร์สเตเดียม สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา 8 ผู้ท้าชิงอย่าง มาเรีย ชาราโปวา, ซิโมนา ฮาเล็ป, อักนีซกา ราดวานสกา, การ์บิเน มูกูรูซา, เพทรา ควิโตวา, ฟลาเวีย เพนเน็ตตา, แองเจลิก แคร์เบอร์ และ ลูซี ซาฟาโรวา มารายงานตัวครบครันที่ มารินา เบย์ แซนด์ ต่อหน้าสื่อ

การแข่งขันจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม นี้ ซึ่งผลการจับสลากแบ่งกลุ่มปรากฏว่า ชาราโปวา ที่งวดนี้ไร้ขวากหนามสำคัญอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์ เจองานหนักทีเดียวเพราะถูกจับไปอยู่สายแดง ซึ่งมีทั้ง ฮาเล็ป มือ 2 โลก, ราดวานสกา และ เพนเน็ตตา มือเก๋าเจ้าของ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน คนล่าสุด

ขณะที่ฝั่งสายขาว มี มูกูรูซา มือ 4 โลก, ควิโตวา อดีตแชมป์ วิมเบิลดัน, แคร์เบอร์ และ ซาฟาโรวา โดยผู้ที่มีคะแนนมากที่สุดสองอันดับแรกของกลุ่ม จะไขว้ไปเจอกันในรอบรองชนะเลิศ และเข้าไปชิงดำกันในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น