xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ตื่นเต้นวัด "นาดาล" ชิงดำไชนาฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล ลุ้นแชมป์แรกในเอเชียปีนี้
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาว เซอร์เบีย กล่าวตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งหลังจะได้ดวลแร็กเกตกับ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับมือ 8 โลกชาวสเปน ในแมตช์สำคัญลุ้นแชมป์ เอทีพี ทัวร์ ไชนา โอเพน ที่เมืองจีน หลังตบเท้าเข้ามาเจอกันตามคำนัดหมาย

เกมรอบรองชนะเลิศ ไชนา โอเพน ที่เมืองจีน ยอโควิช มือ 1 ของรายการ ลงสนามเจอกับ ดาบิด เฟร์เรร์ อีกหนึ่งมือดีจากแดนกระทิงดุ และก็ชนะง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-3 ขณะที่ นาดาล ล้างแค้นอัด ฟาบิโอ ฟ็อกนินี คู่แค้นเก่าที่แพ้บ่อย 2-0 เซต 7-5, 6-3

ทำให้ทั้งคู่จะได้เข้าไปเจอกันในรอบชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นแชมป์บนแผ่นดินมังกร โดย ยอโควิช วัย 28 ปี ที่เพิ่งเจอกับอีกฝ่ายในแมตช์พิเศษที่เมืองไทยหมาดๆ เผยว่า "ผมคาดหวังเสมอในการต่อสู้กับ นาดาล เตรียมความพร้อมมาอย่างดี ไม่มีอะไรต้องสงสัย เขาเป็นผู้เล่นที่ผมเจอบ่อยที่สุด และคงไม่มีอะไรปิดเป็นความลับกันแล้ว"

ฝั่ง "เอล มาทาดอร์" กล่าวบ้างว่า "ผมรู้ดีว่าวันนี้ โนวัค ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกันอีกแล้ว เขาแตกต่างจากผมมากในปีนี้ การที่ได้เข้าชิงก็ถือเป็นข่าวดีแล้วสำหรับผม และพรุ่งนี้ก็จะพยายามเล่นให้สนุกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วจะได้เห็นกัน"

ส่วนฝั่งหญิงเดี่ยวได้คู่ชิงแล้วคือ ทิเมีย บาซินสกี จาก สวิตเซอร์แลนด์ เจอกับ การ์บิเน มูกูรูซา จาก สเปน โดยรายแรกปราบ อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 โลก 2-1 เซต 5-7, 6-4, 6-1 ส่วนฝ่ายหลังชนะ อักนีซกา ราดวานสกา 2-1 เซต เช่นกัน 4-6, 6-3, 6-4

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นาดาล มาตามนัดแต่ก็ไม่ได้คาดหวังมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น