xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" เคือง "มาร์เกวซ" แอบซูเอี๋ย "ลอเรนโซ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ (ขวา) คู่หูเฉพาะกิจของ ลอเรนโซ
วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋า โมวิสตาร์ ยามาฮ่า ออกอาการไม่พอใจ มาร์ค มาร์เกวซ รุ่นน้องค่าย เรปโซล ฮอนด้า แอบยื่นมือช่วย ฆอร์เก ลอเรนโซ เพื่อนร่วมสังกัด แย่งแชมป์โลก ศึก จักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี ฤดูกาล 2015

รอสซี วัย 36 ปี กุมความได้เปรียบเหนือ ลอเรนโซ 11 แต้ม ก่อนประลองความเร็วสนามที่ 17 รายการ "มาเลเซียน กรังปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ หลังจากฝ่ายแรกจบอันดับ 4 เรซก่อนหน้า ที่สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ และ ฝ่ายหลัง คว้าอันดับ 2

ไฮไลท์สำคัญ รายการ "ออสเตรเลียน กรังปรีซ์" เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง 4 คันแรก ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ เนื่องจากมีการแซงกันทั้งสิ้น 52 ครั้ง บทสรุปกลายเป็น มาร์เกวซ รับธงตาหมากรุกคันแรก และ อันเดรีย เอียนโนเน จาก ดูคาติ เบียด รอสซี หล่นโพเดียม (ท็อป 3)

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถหมายเลข 46 คู่ใจ ชมภาพรีเพลย์เรซก่อนหน้าแล้ว ปักใจเชื่อว่า มาร์เกวซ วัย 22 ปี ไม่ได้ปลดปล่อยความเร็วที่แท้จริง เอื้อประโยชน์ต่อ ลอเรนโซ แชมป์โลกปี 2010 และ 2012

"เดอะ ด็อคเตอร์" กล่าว "หากเรามีอีกเรซหนึ่งที่เหมือนกับ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ เราคงต้องคุยกับ มาร์เกวซ เพราะระหว่างการแข่ง มันยากเกินกว่าจะเข้าใจ แต่หลังจากนั้น เมื่อผมเห็นวิดีโอ ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า เขามีส่วนต่อการตัดสินของเรามาก"

"เพราะความจริง ผมคิดว่าเป้าหมายของเขาไม่ใช่แค่คว้าแชมป์ประจำเรซ แต่ยังช่วยเหลือ ลอเรนโซ ขยับหนีห่างไปเรื่อยๆ เพื่อให้เก็บคะแนนมากกว่าผม ดังนั้นผมคิดว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฆอร์เก มีผู้ช่วยคนใหม่ นั่นคือ มาร์ค"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น