xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ก่นฮีโร่ “มาร์กซิอาล” เสียแฮนด์บอลโง่ ๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิอัล ช่วยผีรอดความปราชัย
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิการเสียแฮนด์บอลของ อองโตนี มาร์กซิอาล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นพฤติกรรมโง่เขลา หลังเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) ยกแขนขึ้นตบบอล มอบจุดโทษแก่ ซีเอสเคเอฯ เป็นเหตุให้ ดาบิด เด เคอา นายทวารหมายเลข 1 ของทีม ออกแรงเซฟลูกยิงของ โรมัน เอเรเมนโก แต่สุดท้ายเป็น เซย์ดู ดุมเบีย ตามซ้ำดาบสอง

ถึงแม้ จอมถล่มประตูวัย 19 ปี จะสวมบทฮีโร่ ช่วยแบ่งแต้มให้ “ปิศาจแดง” ด้วยการพุ่งโหม่งนาที 65 แต่ อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ออกอาการไม่พอใจความผิดพลาดของ มาร์กซิอาล “มันเป็นปฏิกิริยาที่งี่เง่าของ อองโตนี แต่ก่อนหน้านั้นบางทีอาจเป็นลูกล้ำหน้า ผมไม่แน่ใจ”

“ผมคิดว่ามันล้ำหน้า ผมเองก็ไม่ทราบชัดเจน มันเกิดขึ้นเร็วมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำผิด และทุก ๆ อย่างมักจะมีครั้งแรกเสมอ แต่สำหรับเรามันค่อนข้างโชคร้าย เพราะผมคิดว่า เราคุมเกมอยู่หมัด การครองบอลของเราช้าเกินไปในครึ่งแรก แต่มันเริ่มดีขึ้นช่วงครึ่งหลัง แล้วเราทำประตูสุดสวย เราน่าจะชนะ แต่คำว่าเกือบ มันไม่มีค่าสำหรับฟุตบอล”

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 64 ปี ยังคงชื่นชม อดีตนักเตะ โมนาโก ที่ทะลวงตาข่ายไปแล้ว 5 ประตู รวมทุกรายการ “เขาเผชิญหน้าคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากมาย และเขาแทบจะทำได้ตามมาตรฐาน เขาคงเส้นคงวามาก สำหรับเด็กอายุ 19 ปี ผมชอบคุณสมบัติข้อนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น