xs
xsm
sm
md
lg

"แคร์เบอร์" กำตั๋วไปสิงคโปร์ "เพนเน็ตตา" ทิ้งทวนไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แองเจลิค แคร์เบอร์ กับ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา กลายเป็น 2 นักเทนนิสหญิงรายล่าสุด ที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วม ศึก "ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน เรียบร้อยแล้ว

ผลการแข่งขัน รอบ 2 รายการ "เกรมลิน คัพ" ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ลูซี ซาฟาโรวา จาก สาธารณรัฐเช็ก พ่าย อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา เจ้าถิ่น 1-2 เซต 1-6 , 7-6 (2-7) และ 3-6 และ คาโรลินา พลิสโควา แพ้ อนาสตาซิยา เซวาสโตวา มือควอลิฟาย 3-6 และ 6-7 (10-12) ทำให้เหลือโควตาอีกเพียง 1 ราย

แคร์เบอร์ ที่ขอถอนตัวจากการแข่งขันสัปดาห์นี้ ผ่านควอลิฟายลำดับที่ 6 นับเป็นครั้งที่ 3 ตลอดอาชีพ ต่อจากปี 2012 และ 2013 กล่าว "ฉันรู้สึกยินดีมากที่ได้ลงแข่ง ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ อีกครั้ง หลังจากเป็นเพียงตัวแทนปีที่แล้ว ฉํนตื่นเต้นที่จะกลับไปแข่งกับผู้เล่นชั้นนำของโลก"

ขณะที่ เพนเน็ตตา จอมเก๋าชาวอิตาเลียน ประเดิมสนาม เกรมลิน คัพ เอาชนะ ดาเรีย กาฟริโลวา 2-0 เซต 6-2 และ 6-4 เตรียมสั่งลาแฟนๆ ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังประสบความสำเร็จสูงสุด คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน 2015

หวดวัย 33 ปี กล่าว "การผ่านควอลิฟายสู่ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ เปรียบดั่งฝันที่เป็นจริง และการอำลาฤดูกาลอันน่าทึ่งอย่างสวยหรู การเคยสัมผัสแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ มาก่อน ประเภทหญิงคู่ ฉันแทบทนรอไม่ไหวที่จะสัมผัสเกมแรกประเภทเดี่ยว"

สำหรับที่ว่างอีก 1 ตำแหน่ง จะทราบผลจนกว่าจะถึงบทสรุป เกรมลิน คัพ โดย ซาฟาโรวา รองแชมป์ เฟรนช์ โอเพน 2015 ยังคงรั้งอันดับ 8 บนตารางคะแนนสะสม "โรด ทู สิงคโปร์" แต่อาจถูก คาร์ลา ซัวเรซ-นาบาร์โร จาก สเปน แซงหน้า หากฝ่าด่านถึงรอบชิงชนะเลิศ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แคร์เบอร์ ผ่านควอลิฟายแบบหืดจับ
เพนเน็ตตา เตรียมลาแฟนๆ ที่สิงคโปร์
กำลังโหลดความคิดเห็น