xs
xsm
sm
md
lg

แม่ “สตีนแคมป์” ปัดอาฆาต “ปิสโตเรียส” รู้ลูกสาวไม่คืนชีพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส ถูกย้ายมาขังต่อที่บ้าน
มารดาบังเกิดเกล้าของ รีวา สตีนแคมป์ นางแบบชื่อดัง ออกมาเผย ไม่ต้องการให้ ออสการ์ ปิสโตเรียส นักกรีฑาขาพิการ ชดใช้ความผิดฐานฆาตกรรมลูกสาวตัวเอง หลังถูกปล่อยตัวจากเรือนจำ และกักบริเวณอยู่ที่บ้าน

เจ้าของ 6 เหรียญทองกีฬา พาราลิมปิก เกมส์ ออกจากคุก เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามวัน - เวลาท้องถิ่น หลังถูกจองจำมาเป็นเวลา 1 ปี ข้อหาเหนี่ยวไกปลิดชีพ รีวา สตีนแคมป์ ภรรยา คืนวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.) เมื่อปี 2013

จูน สตีนแคมป์ กล่าว “ฉันไม่ต้องการจับเขายัดตะราง และรู้สึกเจ็บปวด เพราะฉันไม่ต้องการทำร้ายใคร แล้วไม่ช่วยให้ รีวา ฟื้นคืนชีพ ในหัวใจของฉัน ไม่เคยต้องการแก้แค้นเขาเลย ฉันผ่านจุดนั้นมาแล้ว ทันทีที่คุณบอกพระเจ้าว่า คุณให้อภัยแล้ว คุณก็ต้องทำตามนั้น”

เงื่อนไขการกักบริเวณของ ปิสโตเรียส วัย 28 ปี เชื่อกันว่า ได้รับอนุญาตพบ จูน และ แบร์รี สตีนแคมป์ หากฝ่ายโจทก์ต้องการ ทว่า ทนายประจำตระกูล สตีนแคมป์ เผยว่า ยังไม่มีแผนการเร่งด่วนที่จะนัดหมายซึ่งกันและกัน

ลมกรดเจ้าของฉายา “เบลด รันเนอร์” ยังต้องรับโทษอีก 4 จากทั้งหมด 5 ปี หลังพบว่ามีความผิดข้อหาฆาตกรรมโดยไม่เจตนา ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด ที่บ้านของคุณลุง ตั้งอยู่ ณ เมืองพรีโตเรีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น