xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเสียว “ซิลวา” กระแซะ “โด้” จับมือซิว ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ติอาโก ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หยอด คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส น่าจะเป็นกุญแจพาทีมของตน ครองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากต้องการแยกทาง รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน

อดีตนักเตะ เอซี มิลาน ออกมาเผยไม่น่าแปลกใจ สำหรับกองเชียร์ “ราชันชุดขาว” ที่จะกังวลว่า แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส อาจกระชาก เจ้าของรางวัล “ฟีฟา บัลลง ดอร์” 3 สมัย สู่ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงส์ ในกรณีตนเป็นสาวก “ลอส บลังกอส” คนหนึ่งเหมือนกัน

ถึงแม้ อดีตกัปตันทีมชาติบราซิล จะชื่นชมฝีเท้า โรนัลโด แต่ก็ยังยกย่อง ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ค่าย บาร์เซโลนา เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกว่า ก่อนดวลกันในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้

แข้งวัย 31 ปี กล่าว “พวกเขาเป็น 2 นักเตะที่ยิ่งใหญ่ คริสเตียโน คู่ควรกับ บัลลง ดอร์ ปี 2014 แต่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ เมสซี น่าจะเหนือกว่าเล็กน้อย มันเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆ มาดริด จะกลัว เปแอสเช จะพราก โรนัลโด ไปจากพวกเขา ผมเองก็คงรู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ที่นี่นานแค่ไหน”

“7 ปีน่ะหรือ นั่นมันดูน้อยไป แต่มันอาจเป็นเวลาอันยาวนานสำหรับผู้เล่นต่างชาติ หากคุณยังต้องการประสบความสำเร็จต่อเนื่อง ใครจะรู้ว่า คริสเตียโน อาจจะช่วยเรา คว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ก็เป็นได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ติอาโก ซิลวา
คริสเตียโน โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น