xs
xsm
sm
md
lg

“แรมซีย์” โวแผงหลังปืนแข็งปั๊กดับซ่า “เลวานฯ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แรมซีย์ เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีม
อารอน แรมซีย์ แนวรุกของ อาร์เซนอล มั่นใจศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์นี้ ทีมของตนและพรรคพวกโดยเฉพาะแนวรับจะช่วยกันหยุดความร้อนแรงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค เอาแบบให้เล่นไม่ออกแน่นอน

เลวานดอฟสกี เวลานี้ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในหัวหอกที่แกร่งที่สุดในโลก หลังซัดไป 22 ตุงจาก 16 เกมหลังสุดทั้งกับ “เสือใต้” และทีมชาติโปแลนด์ แถมวันที่ 20 ตุลาคมนี้ มีโปรแกรมมาซัดประตู “ปืนโต” ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ในเวที แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กิตติศัพท์ความแรงอาจทำให้แนวรับ อาร์เซนอล อาจรู้สึกประหวั่นพรั่นพรึง แต่ แรมซีย์ ยังเชื่อมั่นว่าสองปราการด่านสุดท้ายอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ โลรองต์ กอสเซียลนี จะเอา เลวานดอฟสกี อยู่หมัดชนิดไม่ให้มีช่องว่างหลุดเข้าไปทำประตูได้ตลอด 90 นาที

แรมซีย์ ที่เพิ่งซัดประตูช่วยต้นสังกัดชนะ วัตฟอร์ด 3-0 เผยว่า “เขา (เลวานดอฟสกี) ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ช่วงเปิดซีซันก็ทำประตูได้มากมาย อย่างไรก็ตาม เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพเกมรับของเราแล้วว่าเป็นอย่างไร และหวังว่าเราจะทำได้อีกในคืนนี้”

ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟรนช์ ที่เปิดสนาม 2 นัดแรกใน แชมเปียนส์ ลีก แพ้รวดไม่มีแต้ม ยังหวังว่าจะเอาแต้มติดมืดได้เพราะเล่นในบ้านด้วย “เรามีเชื่อมั่นและมั่นใจว่าเราจะทำในสิ่งที่เข้าที่เข้าทาง 2 เกมแรกมันไม่ใช่สิ่งที่แสดงถึงคุณภาพของเรา แต่เวลานี้เราต้องมุ่งสมาธิและหยุดพวกเขา”


เลวานดอฟสกี เปิดซีซันมาก็ยิงไม่หยุด
กำลังโหลดความคิดเห็น