xs
xsm
sm
md
lg

"คุนญา" กู้ชีพ! "ฉลาม" ไล่เจ๊า "กูปรี" 1-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คุณญา ช่วยทีมตีเสมอได้อีกครั้ง
ติอาโก้ คุนญา รับบทฮีโร่ ซัดประตูสำคัญ ช่วย ชลบุรี เอฟซี ไล่ตามตีเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 ขณะที่ "กูปรีอันตราย" ได้ประตูขึ้นนำจาก อเดโฟลาริน ดูโรซินมี ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก
ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 ชลบุรี เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อค่ำวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ระหว่าง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 13 มี 26 แต้ม จัดทัพใหญ่หวังเปิดรังเผด็จศึก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 มี 41 แต้ม ที่ขาดนายทวารมือ 1 สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ตาติดเชื้อ และ อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทย ที่พักฟื้นผ่าตัดหัวเข่า

เริ่มการแข่งขัน น.3 ชลบุรีได้จังหวะพาบอลเจาะพื้นที่อันตรายครั้งแรกของ อัสซัมเซา แต่ไม่สามารถผ่านแผงหลังเจ้าบ้าน ถัดมาอีก 1 นาที ฉลามชลเปิดเกมบุกอย่างน่ากลัว เกริกฤทธิ์ เปิดจากซ้าย ดอส ซานโตส ชาร์จไม่โดนที่เสาแรก ก่อนที่ คุนญา จะตามมาซ้ำที่เสาสองก็ไม่โดนบอลอีก แม้รูปเกมของศรีสะเกษจะครองบอลได้น้อยกว่า ก่อน น.9 โอบาโตลา ได้ลักไก่ซัดด้วยซ้ายจากระยะร่วม 40 หลา บอลยังเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

น.12 นูรูล จ่ายตัดเเนวรับให้ คุนญ่า หลุดเดี่ยว แต่ไปโดนสะกิดล้มหน้ากรอบเขตโทษ กรรมการไม่ให้เป็นฟาล์ว เจ้าถิ่นไค้โอกาสสวนกลับ ธาตรี หลุดไปซัดด้วยขวา แต่ สุทธินันท์ ตามยังมาบล็อคได้ทัน น.27 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ กรกช ไปเกี่ยว ดูโรซินมี ในกรอบล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ แล้วเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด ส่งเจ้าบ้านออกนำ 1-0 ดีใจได้ไม่นาน น.36 ชลบุรี มาตามเจ๊าได้สำเร็จจากจังหวะประสานงานของ อัสซัมเซา เจาะตรงกลางให้ คุนญา ล้มตัวซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย 1-1

สู้ต่อครึ่งหลัง น.61 แฟนกูปรีอันตรายเกือบได้เฮ ธีรชัย ปาดบอลจากกราบซ้ายเข้ากลางให้ ดูโรซินมี ที่จุดนัดพบ แต่ กรกช ยังมาช่วยสกัดไว้ได้ทัน ทีมเยือนยังพยายามหาประตูขึ้นนำ น.68 คุนญ่า เปิดบอลจากกราบขวามาถึงเสาสองให้ เกริกฤทธิ์ ยิงด้วยขวา หลุดกรอบออกไป ถัดมาอีก 4 นาที อัสซ่า ได้ตัดเข้าในจากซ้าย ก่อนซัดด้วยขวา แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ จากนั้นไม่มีใครสามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบการแข่งขันด้วยสกอร์ 1-1
รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม
ศรีสะเกษ เอฟซี : ณรงค์ วงษ์ทองคำ (ผู้รักษาประตู), ทศพร เขม็งกิจ,กาเบรียล โอบาโตลา, มุห์เซน บายาติเนีย,ธีรชัย งามเจริญ, เอกพันธ์ จันดากรณ์, จักรพงษ์ สมบูรณ์, ธาตรี สีหา, วิคเตอร์ อมาโร่, สมศักดิ์ วงษ์ใหญ่ และ อเดโฟลาริน ดูโรซินมี

ชลบุรี เอฟซี : วัฒนพงษ์ ตาบุดดา (ผู้รักษาประตู), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุทธินันท์ พุกหอม, กรกช วิริยอุดมศิริ, ภูริทัต จาริกานนท์, เลอันโดร อัสซัมเซา, ชลทิตย์ จันทคาม, อันเดอร์สัน ดอสซานโตส, นูรูล ศรียานเก็ม, ติอาโก้ คุนญา และ วรุตน์ สัพโส

ผลการแข่งขันคู่อื่น
สุพรรณบุรี เอฟซี 2-4 ราชนาวี
บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-0 ชัยนาท เอฟซี
สระบุรี 2-1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
การท่าเรือ เอฟซี 1-2 แบงค็อก ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น