xs
xsm
sm
md
lg

“ฟานกัล” บอกยังหลอนไม่หายแพ้ปืน-ปลุกผีเล่นอย่างแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ผวา
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกก่อนนำลูกทีมบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สัปดาห์นี้ เผยยังรู้สึกผิดหวังไม่หายที่นัดล่าสุดเป็นฝ่ายแพ้ อาร์เซนอล ยับเยิน 0-3 ก่อนเบรกทีมชาติ พร้อมปลุกนักเตะดึงสมาธิกลับมาเพื่อเป้าหมายคือแชมป์ลีก

กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า หลังจากทีมบุกพ่าย “ปืนโต” นอกบ้าน ทำให้ตัวเองต้องกลับมาคิดทบทวนเรื่องแผนการเล่นแบบไม่หยุดว่ามีอะไรที่ผิดพลาดบ้าง ในช่วงที่นักเตะแยกย้ายออกไปรับใช้ทีมชาติ ก่อนกลับมารวมตัวกันไปเยือนถิ่น กูดิสัน ปาร์ก วันที่ 17 ตุลาคม นี้

ฟาน กัล บอกผลการแข่งขันวันนั้นทำเอาทีมงานทุกคน แม้กระทั่งเชฟทำอาหารถึงกับกลัดกลุ้มสุด ๆ โดยบอกว่า “มันเป็นสองสัปดาห์ที่เลวร้ายยิ่งเมื่อมันมีผลการแข่งขันแบบนั้น คุณต้องคิดตลอดว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และต้องบอกตัวเองว่าคุณจัดการนักเตะไม่ได้ มันยากที่จะพูด”

“ผมคุยกับนักเตะทุกคนตลอด วันที่ผ่านมา พบว่ามันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ไม่ใช่แค่ผม แต่เป็นทีมงานและรวมถึง ไมค์ เชฟประจำทีม เราต้องการเป็นแชมป์ลีก ถ้าเราต้องการอย่างนั้นก็ต้องทำตัวเองให้เป็นอย่างแชมเปียน เพื่อยกระดับตัวเองไปสู่เป้าหมายในอนาคต” กุนซือถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าว

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังคอนเฟิร์มด้วยว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้า และ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางตัวหลักน่าจะฟิตทันสำหรับบุก “ทอฟฟี” หลังจากได้พักเต็มที่ เพราะไม่มีโปรแกรมเตะให้ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งไปลุย ยูโร 2016 รอบคัดเลือก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น