xs
xsm
sm
md
lg

พระเจ้า!! “ร็อดเจอร์ส” ติดโผตัวเลือกกุนซือใหม่ “สิงโต”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล แต่มีลุ้นคุมทีมชาติ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็น 1 ในแคนดิเดตที่จะถูกทาบมาคุมทีมชาติอังกฤษ หาก รอย ฮอดจ์สัน ล้มเหลวในศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

อังกฤษ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าชัย 8 นัดรวด ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี คว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม ปีหน้า อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี หรือ เอฟเอ ยังไม่ต่อสัญญา ฮอดจ์สัน โดยจะใช้เวทีนี้ประเมินผลงาน หากไม่ประทับใจก็จะหาตัวเลือกใหม่

ซึ่ง ร็อดเจอร์ส อยู่ในเป้าหมายของ เอฟเอ แม้ว่าเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ตะเพิดตกเก้าอี้หลังเกม พรีเมียร์ ลีก บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย 3 ปีกว่าไร้แชมป์มาประดับถิ่น แอนฟิลด์

อังกฤษต้องการกุนซือ “โฮม-โกรน” ดังนั้น ร็อดเจอร์ส ชาวไอร์แลนด์เหนือก็อยู่ในโผ เช่นเดียวกับ เดวิด มอยส์ จากสกอตแลนด์ ที่ตอนนี้คุม รีล โซเซียดัด ที่เหลือ ก็คือ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ชาวสเปนของเอฟเวอร์ตัน อาจเป็นตัวเลือกท้าย ๆ

ตัวเลือกรองลงมาของ เอฟเอ ยังมี อลัน พาร์ดิว (คริสตัล พาเลซ) แกร์รี มังก์ (สวอนซี ซิตี) แกรี เนวิลล์ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่มีประสบการณ์คุมทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีมาแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น