xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็มเจ" ซูฮก "หลิน" ว่าที่ซุปตาร์ เซ็นแล้วไม่ผิดหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลิน การ์ดความหวังของ เอ็มเจ
ไมเคิล จอร์แดน เจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เชื่อมั่นการคว้า เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายเชื้อสายไต้หวัน ร่วมสังกัด ถือเป็นการเสริมทัพแห่งปี ซึ่งน่าจะพาทีมฟอร์มกระฉูด ฤดูกาล 2015-16

ฮอร์เน็ตส์ ปิดฉากซีซันที่แล้วอย่างน่าผิดหวัง ชนะ 33 แพ้ 49 อย่างไรก็ตาม ตำนานการ์ด ชิคาโก บูลล์ส ซูฮก "เจ-หลิน" จะยกระดับแฟรนไชส์สู่ทีมที่มีสถิติสูงกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ (ชนะมากกว่าแพ้)

เจ้าของแหวนแชมป์ NBA 6 สมัย กล่าว "เราเพิ่งคว้า เจเรมี หลิน ซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญสุดของทีม ทั้งการเล่นเกมรุก , ความแม่นยำของการชู้ต และไหวพริบของ พอยน์ท การ์ด เขาสามารถแอสซิสต์เป็นกอบเป็นกำ"

จอมแม่นวัย 27 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ นิวยอร์ก นิกส์ เมื่อปี 2012 และกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ จนเกิดกระแส "ลินซานิตี (Linsanity)" ก่อนย้ายไปตกอับกับ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส ตามลำดับ

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยฮาวาร์ด ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปี 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถูกตั้งข้อสงสัยด้านการเล่นเกมรับทั้งยามครองบอล และไม่มีบอล แต่ก็สามารถเจาะพื้นที่ใต้แป้น เก็บฟาวล์หรือส่งบอลลงห่วง แถมยังช่ำชองแผน "พิค แอนด์ โรลล์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น